Siêu phẩm iPhone 8 sẽ có sạc không dây?

Thông tin việc xuất hiện tính năng sạc không dây của hãng “táo khuyết” khiến rất nhiều fan hâm mộ cảm thấy vui mừng.

Đã từng xuất hiện trước đây không ít những tin đồn về việc 1 thế hệ iPhone mới có khả năng sẽ được hãng trang bị tính năng sạc không dây. Hiện nay những tin tức được chia sẻ khiến cho việc này chắc chắn sẽ thành sự thực.

Vấn đề trên đã được xác nhận với người dùng thông qua lời phát biểu của Robert Hwang - CEO của Wistron mới đây. Cùng với Foxconn, Wistron có trụ sở chính tại Đài Loan là một trong số đối tác lắp ráp iPhone của hãng Apple.

 

Robert Hwang cho hay: Quá trình lắp ráp các dòng máy iPhone không có gì thay đổi nhiều, mặc dù các tính năng mới như chống nước và sạc không dây đòi hỏi một số thử nghiệm khác nhau. Sự xuất hiện của tính năng chống nước cũng khiến quy trình phải thay đổi một chút .

Phát biểu trên của Robert Hwang đã dẫn tới những suy đoán. Vấn đề này bởi dây chuyền sản xuất sản phẩm iPhone SE của công ty Wistron tại Ấn Độ không hề xuất hiện tính năng sạc không dây và tính năng chống nước. Hiện nay vấn đề này vẫn là suy đoán, nhưng khả năng trở thành hiện thực khá cao bởi công nghệ sạc không dây hiện nay đã rất phổ biến. Và với hãng Apple, vấn đề cần thiết chính là sự đột phá để kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt sản phẩm iPhone đầu tiên của mình.

Chưa có câu trả lời nào