Bạn đã biết cách chụp ảnh đẹp bằng Iphone?

Apple vừa đã đưa ra hướng dẫn cho người dùng cách sử dụng Iphone 7 và 7 Plus trong đó có những lời khuyên để người dùng sở hữu được những tấm hình đẹp nhất.

Với chủ đề rằng chiếc Iphone 7 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm và thành quả không kém gì những chiếc máy ảnh có thể làm. Thay vào đó, bạn chỉ cần mang theo bên mình một chiếc Iphone 7 nhỏ gọn đa năng.

Bạn có thể chụp liên tiếp nhiều ảnh chỉ bằng một cái giữ tay, chính phím âm lượng cũng là một trợ thủ cho bạn trong việc chụp ảnh. Bên cạnh đó, bạn có thể hoàn toàn tùy ý chỉnh độ sáng và nét cho tấm ảnh của mình.

Khi bạn sử dụng một phần mềm của Apple, nó không khác đáng kể so với những đối thủ nhưng luôn được đưa ra lời khuyên và nói cho bạn những gì bạn có thể làm được với một phần mềm như vậy.

Khi Apple cho ra mắt một video hướng dẫn người dùng thì họ đã ngầm nhắc bạn về những điều lâu này bị lãng quên hay chưa hề biết tới của các ứng dụng nói chung và đặc biệt là chiếc camera của Iphone nói riêng. Việc có thể sử dụng tối đa các chức năng của camera hay chụp liên tiếp bằng tay sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời mà không có ứng dụng nào có thể thay thế Apple.

 

Chưa có câu trả lời nào