Có phải iPhone 8 chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn không?

Đây là sản phẩm được rất nhiều kỳ vọng của mọi người với công nghệ OLED và thiết kế cách tân nhất của Apple. Nhưng có vẻ như iPhone 8 sẽ chỉ ra mắt với số lượng có hạn?

Trong năm 2017 thì hãng Apple sẽ cho lên kệ 3 mẫu điện thoại. Đó là iPhone 7S và iPhone 7S Plus, cuối cùng là iPhone 8.

Với iPhone 7S và iPhone 7S plus thì có các nâng cấp về chức năng và cấu hình sẽ giống như trước đây nhưng sẽ được trang bị màn hình LCD.

Trong sự kiện 10 năm sự kiện iPhone đầu tiên ra đời thì iPhone 8 được ra mắt. Nó sẽ được trang bị màn hình OLED cong tràn cạnh cùng những công nghệ tích hợp: cảm ứng nhúng vào trong màn hình, nút home, sạc không dây hay có thiết kế vỏ gốm, cảm biến vân tay siêu âm… Nhưng sẽ đáng buồn nếu như iPhone chỉ ra mắt với số lượng hạn chế.
 .

Nhưng có tin đồng là công nghệ màn hình OLED chỉ xuất hiện đại trà từ năm 2018, họ không chỉ rõ nguyên nhân tại sao.Có giả thiết cho rằng Apple cần thêm thời gian để nghiên cứu và nắm bắt công nghệ mới và nguồn cung cấp màn hình OLED hạn chế.

Apple hiện đang tìm kiếm thỏa thuận với Sony và Samsung về vấn đề cung cấp màn hình OLED cho sản phẩm mới. Giá trị của thỏa thuận thì được giữ kín tuy nhiên có thể tâm khoảng 12 tỉ mỹ kim. Apple từ đang sử dụng LCD mà phải chuyển sang OLED bởi sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ. Và iPhone đang dẫn đầu về doanh số nên không muốn đánh mất thị phần.

 

Chưa có câu trả lời nào