IPhone 8 sẽ tích hợp cảm biến tia laser?

Theo thông tin mới nhất, iPhone 8 sẽ được tích hợp công nghệ tia laser.  Công nghệ này sẽ được thiết kế ở vị trí mặt sau của điện thoại cùng với camera để hỗ trợ cho các tính năng chụp ảnh cũng như các loại thực tế ảo tăng cường. Nhờ đó mà những bức ảnh của bạn trông sẽ có chiều sâu hơn.
 
Theo nguồn tin từ Fast Company, công nghệ tia laser sẽ được cung cấp cho dòng phiên bản iPhone 8 cao cấp - iPhone Pro vào năm 2018. Tính năng thực tế ảo đang được Apple nghiên cứu và đưa vào dòng sản phẩm smartphone của mình. Cũng tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu được tôt chức vào tháng 6/2017, bộ phát triển thực tế ảo đã được nhà sản xuất Apple đã cung cấp cho các công ty khác.
 
Để tính năng thực tế ảo thực sự phát huy được hết sức mạnh của mình thì iphone cần được trang bị thiết bị cảm biếm mới. Và có khả năng cảm biến này sẽ được tích hợp trong mẫu thiết kể kỷ niệm 10 Apple ra mắt smartphone.

Cũng tại Fast Company, mọi người biết thêm thông tin là Apple đã nghiên cứu và quyết định tích hợp tia laser vào iPhone 8. Và hiện tại, phần cứng của sản phẩm này đã được sản xuất, nên có lẽ cảm biến laser đã được thực hiện.
 
Bên cạnh cảm biến laser, thì sản phẩm mới của Apple cũng được bổ sung thêm nhiều tính năng giúp camera của iphone có thể cảm nhận và đưa được chiều sâu thực tế vào smartphone. Những ứng dụng này sẽ giúp cho điện thoại có thể dễ dàng nhận diện khuân mặt người dùng, hiệu ứng ảnh 3D hay để mở khóa điện thoại.
 
Với nhữn tính năng "độc" đó thì giá của iphone 8 được dự đoán là có thể lên tới 1.200 USD.


Chưa có câu trả lời nào