Apple đang chế tạo lại pin iPhone ?

Samsung hiện đang phải rất chật vật vì vụ lỗi pin của Galaxy Note 7, điều này chứng minh rằng nếu như một lỗi rất nhỏ trong thiết kế về pin cũng khiến gây hậu quả nghiêm trọng và Apple đang làm việc trên một thiết kế mới hơn, an toàn hơn cho pin.

Kết quả hình ảnh cho pin iphone

Theo bgr, một bằng sáng chế của Apple mang tên Battery Can đã mô tả công nghệ mà sẽ cho phép Apple tạo ra được thỏi pin có thời lượng cao hơn nhưng vẫn an toàn. Bằng sáng chế này được nộp từ ngày 1/4 và mới được công bố vào ngày 6/10 vừa qua.

Bằng sáng chế đã tập trung nhiều hơn về cách bảo vệ an toàn cho các cell pin bên trong thỏi pin, điều này chứng minh rằng Apple cũng rất quan tâm tới việc tạo ra thỏi pin an toàn nhất cho người sử dụng.

Kết quả hình ảnh cho pin iphone

Apple đang chế tạo iPhone với thời lượng pin dài hơn, không thể cháy nổ

“Thời lượng pin và vòng đời của các thiết bị điện tử, các máy tính luôn là mối quan tâm hàng đầu của người sử dụng”, Apple cho biết. “Đặc biệt là các thiết bị điện tử ngày càng yêu cầu nhỏ gọn hơn nhưng phải tăng cường thêm sức mạnh xử lý, thỏi pin cũng vậy, giảm kích thước nhưng phải dung lượng lớn, đạt được thời lượng sử dụng dài…”.

Apple đang chế tạo iPhone với thời lượng pin dài hơn, không thể cháy nổ

Với kiểu thiết kế pin trong bằng sáng chế của Apple, nó cho thấy pin mới có thể giảm kích thước, tăng thời lượng, có thể sản xuất với nhiều kiểu dáng khác nhau, rất linh hoạt. Liệu pin mới của Apple có được sử dụng trên iPhone 8 không nhỉ?

Chưa có câu trả lời nào