Iphone 8 có gì đặc biệt?

Iphone 8 của Apple là 1 trong những điện thoại được chờ đợi nhiều nhất của năm 2017 dựa vào những thông tin trong thời gian vừa qua.

Theo trang Ibtimes, mặc dù tới hiện tại Apple vẫn rất kín tiếng về dòng smartphone mới nhất của mình nhưng căn cứ vào những thông tin chưa chính thức trong thời gian vừa qua, chúng ta có thể hình dung ra chiếc điện thoại có tên là iPhone 8 sẽ có các tính năng đáng chú ý như sau:

Camera laser tự động lấy nét: Được biết iPhone 8 sẽ có 1 camera sau được trang bị hệ thống đèn laser 3D, sẽ giúp cho chiếc camera kép chụp những bức ảnh đẹp hơn bằng cách sử dụng cảm ứng về độ sâu của ảnh.

Bộ vi xử lý 10nm: iPhone 8 được trang bị bộ vi xử lý A11 10-nm, 1 loại chip có khả năng xử lý mạnh mẽ & hiệu quả hơn so với chip A10 của iPhone 7 vốn sử dụng bộ vi xử lý 14nm. Thông tin này do nhà sản xuất chip TSMC- đơn vị từng sản xuất nhiều chip cho Apple trước đây đã công bố.

Tính năng đặc biệt phục vụ chơi game: Phiên bản iOS 11 Beta 3 gần đây ra mắt đã tiết lộ các tính năng đặc biệt dành cho chơi game của iPhone như tính năng ghi lại màn hình, với tính năng này người chơi có thể dùng điện thoại iPhone 8 để ghi & có thể phát lại hình ảnh trong lúc chơi game ngay trên cùng thiết bị.

Cảm ứng vân tay trong màn hình: Đã có tin rằng Apple sẽ bỏ đi nút Home & tính năng cảm ứng TouchID được nằm bên trong, họ sẽ sử dụng công nghệ cảm ứng vân tay được nhúng trong màn hình điện thoại.

Nhận diện khuôn mặt: Hãng tin Bloomberg ngày 3/7 ra tin Apple đang thử nghiệm hệ thống thanh toán trực tuyến với công nghệ xác thực bằng nhận diện gương mặt, iPhone 8 sẽ quét nhận diện gương mặt trong các tác vụ như thanh toán trực tuyến. Ngoài ra, Apple cũng sẽ tích hợp công nghệ nhận diện khuôn mặt với công nghệ nhận diện mắt người dùng để nâng lên cấp bảo vệ cho thiết bị.

USB-C chuẩn: Apple có dự kiến sẽ loại bỏ cổng sạc chuẩn Lightning để thay bằng chuẩn kết nối USB-C là chuẩn kết nối đang dần trở thành tiêu chuẩn toàn cầu. Đi theo với đó iPhone 8 dự kiến sẽ ra mắt với 1 bộ nguồn adapter 10W với cổng kết nối chuẩn USB-C.

Nâng cấp trợ lý Siri: Trợ lý ảo biết nói Siri của Apple dự kiến cũng sẽ được tích hợp trong iOS ở phiên bản iOS 11,thông tin này đã được hé lộ tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu vào tháng 5/2017.

Các tính năng dựa trên thực tế tăng cường (AR): iPhone 8 dự định sẽ là 1 chiếc điện thoại tập trung vào công nghệ thực tế tăng cường của Apple, hang này đã cung cấp cho các nhà phát triển bộ công cụ Arkit để phát triển các trải nghiệm AR & gần đây họ cũng đã thu nhận công ty SMI để có thêm nguồn lực hỗ trợ phát triển các ứng dụng dựa trên công nghệ AR & VR.

iPhone 8 dự kiến sẽ ra mắt chúng ta vào mùa thu 2017 khoảng tháng 9 or tháng 10 với 4 màu sắc khác nhau có giá bán trên dưới 1.000 USD.

 

Chưa có câu trả lời nào