Bạn đã ngắm iphone 8 với thiết kế không viền?

Trên các trang công nghệ gần đây đang cùng nhau đăng tải hình ảnh mô phỏng iPhone 8 của nhà thiết kế Martin Hajek. Đây là mô hình dựng sản phẩm iphone 8 theo những tin đồn về sản phẩm này.

Them anh dung iPhone 8 day du mau sac hinh anh 1

iPhone 8 được dựng với 5 màu sắc khác nhau như: đen bóng, đen mờ, vàng hồng, vàng và trắng. Trong 5 phiên bản màu sắc đó, đường viền của 3 phiên bản sau sau có sự khác biệt.

Them anh dung iPhone 8 day du mau sac hinh anh 2

Theo những tin đồn tin cậy, thì iphone 8 sẽ có màn hình tràn viền, tích hợp camera kép thiết kế theo chiều dọc. Còn về màu sắc thì chưa được xác định chính xác.

Them anh dung iPhone 8 day du mau sac hinh anh 3
Khác biệt về màu sắc có thể sẽ làm cho hiệu ứng của iphone 8 không có được hiệu quả như nhà sản xuất mong muốn.
Them anh dung iPhone 8 day du mau sac hinh anh 4

Tuy nhiên, đây là một thương hiệu được nhiều người yêu thích, nếu có những thay đổi nhỏ như màn hình OLED viền mỏng, camera trước tích hợp nhận diện khuôn mặt, thì có lẽ rất ít các sản phẩm smartphone trên thị trường có thể cạnh tranh được với Apple.

Them anh dung iPhone 8 day du mau sac hinh anh 5

Nhiều tin đồn cho rằng giá iphone 8 sẽ được nâng lên tới mức từ 1.100 đến 1.400 USD. Và điều này sẽ không hề ảnh hưởng tới doanh số bán ra Apple như Forbes chia sẻ.

Them anh dung iPhone 8 day du mau sac hinh anh 6
Camera kép của iphone 8 sẽ được thiết kết theo chiều dọc.
Them anh dung iPhone 8 day du mau sac hinh anh 7

Một cựu giám đốc của Apple cho rằng, camera của iphone 8 sẽ hơn hẳn một bậc so với các sản phẩm dùng hệ điều hành Android. Ý kiến này đã tạo ra nhiều tranh cãi trên cộng đồng mạng và giới công nghệ.

Them anh dung iPhone 8 day du mau sac hinh anh 8

iphone 8 với bản thiết kế 3D hoàn thiện. Nhiều người cho rằng, bản thiết kế này không có nhiều khác biệt so với các dòng iphone trước. 

Them anh dung iPhone 8 day du mau sac hinh anh 9

Có thể nói khác biệt lớn nhất của iphone 8 là viền màn hình siêu mỏng.

Them anh dung iPhone 8 day du mau sac hinh anh 10

iPhone mới sẽ loại bỏ hoàn toàn phím home ra khỏi màn hình với kích thước 5,8 inch để đem lại cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị hơn với hệ điều hành iOS.

Them anh dung iPhone 8 day du mau sac hinh anh 11

Hiện tại, có thể coi Note 8 của Samsung đang là đối thủ mạnh nhất của iphone 8 và sẽ ra mắt vào cuối tháng 8. Còn iphone mới của Apple sẽ được ra mắt vào tháng 9 theo dự kiến.

Chưa có câu trả lời nào