Đây chính là nét đẹp giản dị nhưng tinh tế của chiếc iPhone 8?

 

Đây chính là nét đẹp cổ điển mà hiện đại, giản dị mà tinh tế của chiếc iPhone 8 sắp ra mắt trong thời gian tới của Apple.

 

iPhone 8 chính là chiếc smartphone đặc biệt kỉ niệm 10 năm từ ngày Apple cho ra đời chiếc điện thoại iPhone đầu tiên vào năm 2007. Vì vậy nhiều chuyên gia cho rằng thiết kế của chiếc điện thoại này có thể sẽ lấy cảm hứng từ chiếc iPhone đời đầu để cho ra một diện mạo hoài cổ nhưng hoàn toàn mới mẻ.

Cận cảnh iPhone 8 đẹp giản dị nhưng tinh tế khiến mọi con tim xao xuyến - Ảnh 2.

Với hình ảnh trong concept thì đây sẽ là một chiếc điện thoại với mặt lưng kim loại khiến nhiều người liên tưởng ngay đến chiếc iPhone năm 2007 của Apple với 2 màu xám bạc và đen. Tuy nhiên để có thể hiên ngang đọ dáng cùng những smartphone hiện đại bây giờ thì chiếc iPhone 8 lại có một thiết kế bắt mắt với màn hình OLED không viền và kích thước tương đối lớn.

Một điểm gây ấn tượng nữa đó chính là hệ thống âm thanh với hai dải loa trên đỉnh máy kết hợp cùng hai dải loa dưới đuôi máy. Nếu hình ảnh trong concept này là thật thì chắc chắn chiếc iPhone 8 sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị và chất lượng cho người dùng. So với thế hệ iPhone đời đầu thì hệ thống camera đã được nâng cấp lên rất nhiều cùng với đó là nút Home cảm ứng cũng được trang bị thay cho nút Home vật lý như trước đây.

Cận cảnh iPhone 8 đẹp giản dị nhưng tinh tế khiến mọi con tim xao xuyến - Ảnh 3.

Theo như dự kiến thì trong khoảng tháng 9 hoặc đầu tháng 10 tới đây, iPhone 8 sẽ được Apple chính thức trình làng cùng với 2 smartphone nữa là iPhone 7S và 7S Plus. Cùng một lúc ra mắt 3 siêu phẩm, chắc chắn làng công nghệ những tháng mùa thu sẽ vô cùng xôn xao và có nhiều thay đổi. Hy vọng với những sản phẩm mới này của Apple có thể đáp ứng những kỳ vọng của người dùng trên toàn thế giới.

Chưa có câu trả lời nào