Chiếc iPhone 8 đỏ rực đẹp đến siêu lòng?

Nếu như một chiếc iPhone 8 với phiên bản màu đỏ được sản xuất thì chắc chắn sẽ thu hút được không ít khách hàng.

Galaxy S8 đã là gì, chiếc iPhone 8 ĐỎ RỰC đẹp đến nỗi bạn phải ngẩn ngơ - Ảnh 2.

Những chiếc smartphone với phiên bản màu đỏ đang xuất hiện rất nhiều hiện nay và được lòng các khách hàng đặc biệt là giới trẻ. Tuy nhiên một thương hiệu lớn như Apple lại chưa bao giờ ra mắt một chiếc iPhone phiên bản màu đỏ. Mới đây DBS DESIGNING đã bất ngờ tung ra những hình ảnh về chiếc iPhone 8 với phiên bản màu thu hút này.
Thông qua những hình ảnh chúng ta có thể thấy thiết kế đẹp mắt, thu hút và vô cùng sang trọng của chiếc iPhone 8. Điều mà bất cứ ai cũng phải thốt lên đó chính là thiết kế màn hình không viền cong tràn hai cạnh OLED lần đầu tiên được Apple sử dụng.

Galaxy S8 đã là gì, chiếc iPhone 8 ĐỎ RỰC đẹp đến nỗi bạn phải ngẩn ngơ - Ảnh 4.


Bên cạnh đó các viền ở bên trên và bên dưới cũng được thiết kế trở nên gọn gàng và thanh thoát hơn. so với những chiếc iPhone thế hệ đầu thì đến iPhone đời thứ 8 này, nút Home vật lý đã được thay thế bởi nút Home cảm ứng. Điều đặc biệt thu hút mọi người ở đây chính là màu sắc của sản phẩm, một màu đỏ trẻ trung, cá tính không kém phần tinh tế, sang trọng.
Theo một vài thông tin rò rỉ thì màn hình iPhone 8 sẽ có kích thước 5,5 inch cùng độ phân giải QHD, RAM 4 GB và 128 GB ROM. Cùng với đó là hệ thống camera chất lượng với camera kép ở mặt sau 24 MP và camera selfie 13 MP. Cùng với đó là viên pin 4000 mAh và tính năng sạc nhanh hỗ trợ sạc không dây vô cùng tiện lợi.


Hãy cùng chờ đón chiếc iPhone 8 của Apple dự kiến sẽ chính thức trình làng vào tháng 9 này.

Chưa có câu trả lời nào