Cáp chuyển đổi âm thanh của Fiio tương thích với iPhone 7 một cách tuyệt vời!

Cáp chuyển đổi âm thanh trên iPhone 7 cho chất lượng khá tệ, bạn có thể làm gì để tăng chất lượng lên không? Hoàn tòa có thể bằng cách dùng cáp của Fiio!

Bạn mới mua một chiếc headphone từ AKG, Beats,… và mong muốn thưởng thức những giai điệu một cách hoàn hảo nhất, nhưng bạn nhận ra rằng cáp chuyển đổi đi kèm với iPhone 7 khó lòng đáp ứng được điều này. Đừng hoang mang bạn vẫn còn một sự lựa chọn cực tốt đến từ Fiio. Ai cũng biết rằng Apple đã khai tử jack cắm 3.5mm trên iPhone 7, điều này quả là phiền phức vì hầu hết các tai nghe có chất lượng tốt đều sử dụng cổng kết nối này. Dù Apple có bán kèm với iPhone 7 một cáp chuyển đổi cổng Lightning sang 3.5mm nhưng chất lượng của nó không thể làm hài lòng nhưng “audiophile”, cứ nhìn vào đánh giá của cáp này trên trang chủ của Apple là bạn sẽ thấy ngay thái độ của người dùng đối với nó.

Fiio có vẻ rất thức thời khi cho ra mắt cáp chuyển đổi sang cổng 3.5mm có tên i1, chiếc cáp này sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo thay cho chiếc cáp có chất lượng đáng chê của Apple. Nó có giá khá tốt, bộ cáp chuyển đổi tín hiệu sang analog và bộ khuếch đại tín hiệu FiiO i1 có giá 39 USD tại Mỹ và 49.99 Pound tại Anh.

Nếu so sánh giữa cáp của Apple với Fiio bạn sẽ thấy cáp của Fiio có âm thanh sống động hơn, tràn đầy năng lượng, về tổng thể nó cho âm trong và sạch hơn Apple Adapter. I1 không phải chiếc Adapter duy nhất trên thị trường tương thích với iPhone 7, DragonFly Black ( 99USD) và DragonFly Red ( 199 USD) còn có thể cho ra âm thanh hay hơn FiiO i1 nhưng gái của chúng rất chát và hơn nữa chúng không được nhỏ gọn như i1.

Nếu như bạn muốn thưởng thức âm thanh với chất lượng tốt hơn với mức giá phải chăng và rất nhỏ gọn thì chắc chắn FiiO i1 là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn để thay thế Apple Adapter.

Nguồn: Internet

Chưa có câu trả lời nào