Lộ thêm một số hình ảnh kĩ thuật của iPhone 7s Plus?

Càng tới gần thời điểm ra mắt của bộ ba iPhone 8, iPhone 7s và 7s Plus, vấn đề bảo mật thông tin của hãng Apple càng được coi trọng. Tuy vậy không hiểu vì lý do gì mã những thông tin vẫn cứ tiếp tục rò rỉ và tràn lan trên các trang mạng xã hội.

Mới đây, một hình ảnh về bảng bo mạch được cho là của siêu phẩm iPhone 7s Plus đã được đăng tải trên Twitter bởi Benjamin Geskin. Hình ảnh được tung lên khá rõ ràng và sắc nét, thu hút được sự chú ý lớn từ dân công nghệ.

Nếu so sánh bảng bo mạch này với thiết bị của iPhone 7 Plus thì càng có cơ sở khẳng định đây chính là bảng của iPhone 7s Plus sắp ra mắt. Bởi về kết cấu chúng sở hữu rất nhiều đặc điểm tương đồng, vị trí lỗ vít cũng tương tự như người anh em đã ra mắt.

Một số tin đồn gần đây cũng đã đề cập tới bảng bo mạch khác biệt của iPhone 8 sắp ra mắt. Dự kiến iPhone 8 sẽ được trang bi bo mạch xếp lớp cùng bộ pin kép theo hình chữ L. Nhờ những thiết kế và trang bị như vậy mà pin của iPhoen 8 sẽ được cải thiện đáng kể so với tất cả mẫu iPhone đi trước trong 10 năm qua.

Ngoài ra, trên bảng mạch trong hình ảnh được tiết lộ còn được in dấu “3217”, có nghĩa là tuần thứ 32 của năm 2017, khoảng thời gian vào đầu tháng 8 năm nay.

Đặc biệt nhờ vào hình ảnh, nhiều người cũng có thể khẳng định iPhone 7s Plus sẽ sở hữu con chip A11 cao cấp cùng modem của Intel.

Chưa có câu trả lời nào