Làm thế nào để kết nối smartphone với TV?

Hiện nay, smartphone đã ngày càng trở nên phổ biến với các chức năng hoạt động toàn bộ trên một màn hình, giúp tất cả các công đoạn thực hiện đơn giản như nghe gọi hay phức tạp hơn như xem phim, đọc báo,... trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên cũng có rất nhiều tính năng hoạt động trên màn hình quá bé của smartphone thì trở nên khá bất tiện hơn so với máy tính. Bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề để kết nối TV và smartphone cần những công đoạn nào.

Kết nối không dây

Cách thông dụng nhất để kết nối TV và smartphone là sử dụng Chromecast. Phụ kiện này đang được bán với mức giá 800.000 VNĐ – 1.000.000 VNĐ ở phần lớn tất cả các của hàng hay shop bán phụ kiện tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Đây là loại thiết bị hỗ trợ kết nối không dây và trình chiếu từ điện thoại sang máy tính khá nhanh chóng mà không yêu cầu bạn phải sở hữu một chiếc TV thông minh.

Trình chiếu Spotify và các nguồn trực tiếp như YouTube.

Spotify và YouTube là các ứng dụng có thể giúp bạn truyền tải các thông tin từ điện thoại sang TV mà bạn nên quan tâm, cũng khá phổ biến với nguồn "nhiên liệu chủ yếu" là wifi.

Spotify sau khi được cài đặt trực tiếp vào điện thoại bạn nên mua thêm dụng cụ hỗ trợ Spotify nếu TV bạn đang dùng không phải TV thông minh, như vậy bạn đó có thể kết nối 2 thiết bị này với nhau thông qua hệ thống wifi.

 

Chưa có câu trả lời nào