Cận cảnh siêu phẩm iPhone X của Apple

Ngày 12 tháng 9 vừa qua, chiếc điện thoại siêu phẩm của Apple đã chính thức trình làng, chúng có khả năng tự động mở khóa nhờ nhận diện khuôn mặt, sạc không dây, dùng hệ điều hafnhg iOS 11 mới nhất, mặt kính trước và sau máy, chống nước chống bụi theo chuẩn quốc tế.

Phó chủ tịch tiếp thị toàn cầu của Apple đã có mặt cho lễ ra mắt, và giới thiệu về chiếc điện thoại thông minh mới nhất của hãng. Màn hình của máy 5,8 inch, mật độ điểm ảnh 458 ppi, màn hình Super Retina, nhìn vô cùng hút mắt người chiêm ngưỡng.

Điều nổi bật ở iPhone X chính là nút home vật lý bị loại bỏ, công nghệ nhận diện khuôn mặt mở khóa điện thoại. Camera trước và cảm biến của máy sẽ nhận diện được bạn có là chủ nhân thực sự của nó không. Việc Face ID tốt hơn so với dùng dấu vân tay, cơ hội để mở máy bằng vân tay là 1/50.000 nhưng với nhận diện khuôn mặt sẽ khỏng 1/1.000.000.

Thiết kế cả những emoji động vật thú vị, chúng có thể nhại theo biểu cảm của người sử dụng điện thoại. Và camera của máy kép 12 MP, camera trước đột phá cho selfie với chế độ chân dung ấn tượng người dùng.

Cuối cùng là mức giá của chiếc iPhone X này không hề nhẹ nhàng, với bản 64GB có giá khoảng 999 USD, và bản 256 GB 1.149 USD, đây là những mức giá ngất ngưởng thực sự dành cho nhiều tín đồ nhà Táo?

Chưa có câu trả lời nào