Bộ 3 nguyên tử: iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X chính thức trình làng

Ngày 12 tháng 9, tại bang California , tập đoàn công nghệ Apple đã chính thức tung ra bộ 3 nguyên tử: iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus đầy ấn tượng. Những siêu phẩm này có sự cải thiện rõ ràng và chính là những vũ khí bí mật bậc nhất của Apple.

Những chiếc điện thoại thông minh mới nhất này được sở hữu chip xử lý A11 Bionic 64 bit 6 nhân với tốc độ CPU tăng thêm 30% với thế hệ A10 đi trước, lại tiết kiệm điện năng đáng kể hơn. Ngoài ra chúng còn có khả năng chống nước và chống bụi, cùng công nghệ màn hình True Tone cho phép thay đổi màu sắc theo ánh sáng môi trường xung quanh.

Camera của iPhone 8 12MP khẩu độ f/1.8 khả năng thu nhận ánh sáng tốt, còn iPhone 8 Plus với camera kép khẩu độ f/1.8 và f/2.8. Cả hai đều tích hợp chống rung quang học sẵn chứ không chỉ riêng với iPhone 8 plus.

Tính năng Portrait Lighting trên iPhone 8 Plus xử lý hình ảnh tốt hơn, với nhiều nguồn ánh sáng cũng như tách nền chất lượng. Camera của máy thu hình ổn trong môi trường thiếu sáng, cũng như nhận diện vật thể tốt. Ngoài ra bộ sạc không dây hoạt động luôn chất lượng hơn khi điện thoại có tấm kính trợ lực.

Còn riêng với iPhone X có nhiều cải tiến độc đác, với viền màn hình siêu mỏng, màn hình đạt 5,8 inch. Thiết bị này loại bỏ nút Home vật lý, người dùng có thể chạm vào để đánh thức máy. Công nghệ bảo mật không còn là touch ID mà thay vào đó là Face ID để mở khóa dễ hơn, bảo mật tốt hơn. iPhone X sở hữu camera kép, 12MP, sử dụng sạc không dây QI và thời lượng dùng pin lâu hơn 2 giờ so với iPhone 7.

 

Chưa có câu trả lời nào