Những “bí mật” hay ho của iphone X?

Sau bao tháng chờ đợi, cuối cùng bí mật về chiếc iphone X chính thức được “hạ màn”. Tuy nhiên, những gì Apple giới thiệu trong buổi sự kiện ra mắt chưa hẳn đã có thể giải mã được hết toàn bộ những tính năng, chi tiết thú vị của siêu phẩm iphone X.

1. Phiên bản 256 GB sẽ bán với  giá 1149 USD

Nhiều người đánh giá rằng phiên bản iphone X lần này có giá khá “chát”, dù có muốn mua cũng cân nhắc về giá thành sản phẩm.

2. iPhone X hỗ trợ sạc nhanh

Lần này, Apple đã quyết định trang bị sạc không dây Qi có tính năng tốt, giúp thời gian sạc pin ngắn hơn so với sạc thông thường ở iphone 7 là hai giờ đồng hồ. ngoài ra chỉ trong vòng 30 phút, pin điện thoại đã  sạc được khoảng 50% pin, quá nhanh phải không nào?

 3. Hỗ trợ hệ thống Galileo

Galieo là hệ thống vệ tinh của Châu âu lần đầu tiên được hộ trợ trên iphone X. trước đó, iphone từng được hỗ trợ về hệ thống định vị của các nước như GLONASS của Nga, QSZZ của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Việc hỗ trợ thêm hệ thống định vị tại Châu Âu sẽ giúp tính năng định vị của iphone chuẩn xác hơn nhiều.

4.  Màn hình

Màn hình của iPhone X đạt mức nhiệt độ sáng là 625 nits, tuy nhiên nếu so với đối thủ siêu mạnh là Samsung Galaxy Note 8, con số đạt được của iphone X khá “lép vế” bởi Note 8 sở hữu màn hình sáng lên tới 1240 nits trong khi với các dòng smartphone , con số đạt được 300 nits là quá tuyệt vời

5. Thông số camera selfie

Iphone X vẫn trang bị cụm camera kép mặt sau với độ phân giải 12 MP và mặt trước 7Mp, tuy nhiên camera trước còn có thêm tính năng giúp nhận diện được khuôn mặt phục vụ trong tính năng FaceID và người cùng còn có thể chụp ảnh ở chế độ chân dung.

6. Thay đổi thao tác điều khiển iPhone X

Thay vì những thao tác nhanh gọn trên nút Home truyền thống như những thế hệ trước, việc loại bỏ nút Home đồng nghĩa với việc người dùng phải tập quen dần với các thao tác trên màn hình như muốn trở về màn hình chính, vuốt dọc từ dưới màn hình lên trên, xem toàn bộ các ứng dụng đang mở trên màn hình đa nhiệm, bạn làm tương tự như trở về màn hình chính, tuy nhiên phải dừng lại thao tác ở giữa màn hình,… có vẻ như khá khó khăn cho người dùng thời gian đầu.

7. Hỗ trợ hình ảnh và video

Máy ảnh của iphone X sẽ được trang bị tính năng chống rung quang học, hỗ trợ chụp trong điều kiện thiếu sáng, có thể quay video chất lượng cao lên tới 4K 1080p.

Chưa có câu trả lời nào