Điều gì trong tính năng hoạt động khiến Iphone X đáng giá đến cả "nghìn đô" ?

 

iPhone X ra đời thực sự là một trong những bước nhảy lớn đối với Apple, thay đổi hoàn toàn xu hướng công nghệ thời đại. Ngay tại thời điểm hình ảnh và các thông tin đầu tiên về Iphone X xuất hiện, tất cả người dùng đều phải "ố à" vì những tính năng vượt trội mà Iphone X mang đến, hoàn toàn khác biệt, hoàn toàn cải tiến so với các thế  hệ Iphone trước đó.

 

  1. Thiết kế quá đẹp

 

IPhone X đã được cải tiến rất nhiều ngay từ thiết kế bên ngoài, với vỏ bọc kết hợp hoàn hảo giữa kính cường lực và kim loại siêu bền, tuy nhiên các tính năng thiết kế bên trong mới chính thức là nguyên nhân khiến mức giá của iphone đạt mức 1000 USD và bị nhiều chuyên gia đánh giá quá đắt.

  1. Màn hình vô cực

iPhone X là phiên bản đầu tiên làm thỏa mãn Fan, vứt bỏ hoàn toàn màn hình thô và dầy y như các phiên bản trước, không chỉ vậy độ Full màn hình đạt đến 90%, tăng diện tiếp phát hình ảnh và sử dụng. Thiết kế màn hình đổ tràn 4 phía kết hợp vô cực thực sự khiến ngoại hình của Iphone X quá hoàn hảo.

  1. Máy ảnh mới

iPhone X được trang bị camera kép 12 MP thể hiện chính xác hình ảnh hiển thị trên mắt con người, sử dụng tính năng quang học cao. Vi xử lý, dải màu IOS,... đều chưa được công bố, tuy nhiên Apple hứa hẹn hệ thống camera của Iphone X sẽ đứng đầu.

  1.  A11 Bionic

Các dòng sản phẩm của Iphone từ trước đến này đều được đánh giá cao nhất về cấu hình mạnh mẽ, Iphone X cũng không nằm ngoại lệ. A11 Bionic là vi xử lý thế hệ mới, Apple đã đặc biệt sử dụng nó cho cấu hình của IPhone X.

  1. Face ID nhận diện khuôn mặt

Tính năng thông minh nhất chắc chắn phải kể đến Face ID, được cho là tính năng tất yếu của thời đại, Face ID là sự kết hợp hệ Touch ID bảo vệ theo vân tay và trắc nghiệm sinh trắc để ứng dụng với iPhone X. Trên cơ sở của hệ bảo vệ vân tay cũ của dòng máy iphone trước, Face ID dùng các nhận dạng, đặc tính trên khuôn mặt ở thể 3D để nhận dạng người dùng, so sánh một cách nhanh chóng cùng khuôn mặt đã cài đặt sẵn mặc định trên hệ điều hành của máy ban đầu. Hiện nay, nhận diện Face ID được đánh giá là nhận dạng nhanh nhất cho đến thời điểm hiện tại, nhanh gấp 1,5 lần so với touch ID. Thao tác mở máy nhanh chóng tiện lợi, ngay khi muốn sử dụng điện thoại, để máy lướt qua mặt, ngay lúc này iphone X sẽ định dạng khuôn mặt chớp nhoáng và "boom" màn hình đã mở.  

 

 

Chưa có câu trả lời nào