Người dùng liệu có thể mua được IphoneX ngay trong năm nay?

Tại sự kiện lớn nhất trong năm của mình vừa qua, Apple đã trình làng giới công nghệ siêu phẩm IphoneX. Chiếc điện thoại này ngay lập tức đã tạo được cơn sốt, và mặc dù tới tận ngày 27/10 IphoneX mới được mở đặt hàng, nhưng ngay từ bây giờ đã có rất nhiều người trên thế giới háo hức mong chờ có thể sở hữu sản phẩm này. Tuy nhiên, theo đánh giá từ các chuyên gia, người dùng khó có thể sở hữu được chiếc điện thoại này trong năm 2017.

Khác với bộ đôi Iphone 8 được mở đặt hàng từ 15/9 và bán chính thức từ ngày 22/9 thì những người muốn đặt IphoneX sẽ phải đợi tới tận cuối tháng 10. Tuy nhiên theo Ming-Chi Kuo, chuyên gia tới từ KGI, khả năng người dùng mua được IphoneX ngay trong lượt bán ra đầu tiên là không cao.

Phiên bản đặc biệt IphoneX năm nay có những cải tiến vô cùng ấn tượng như màn hình tràn gần hết mặt trước máy, phần viền cạnh siêu mỏng, hỗ trợ sạc không dây và FaceID 3D thế hệ mới nhất. Tuy nhiên, do đây là phiên bản đặc biệt và đắt nhất của Apple từ trước đến giờ. Mục tiêu mà Apple đặt ra về doanh số của IphoneX là 40 triệu chiếc trong năm 2017 và đạt tới hơn 90 triệu chiếc trong năm 2018.

Một lý do khác khiến cho IphoneX có thời gian mở đặt hàng trễ như vậy là do Apple muốn đảm bảo doanh số cho Iphone 8 và 8 Plus. Lịch đặt hàng chậm hơn một tháng tạo khoảng cách vừa đủ để người dùng có thể lựa chọn nâng cấp từ Iphone 7 lên phiên bản cao hơn.

 

Chưa có câu trả lời nào