Apple Watch Series 3 gây thất vọng với khả năng kết nối LTE/4G?

Những chiếc Apple Watch Series 3 đầu tiên sắp đến tay người tiêu dùng, và những bài đánh giá đang lần lượt xuất hiện trên mạng. Dù được kì vọng nhiều, chiếc đồng hồ này không nhận được đánh giá tích cực từ các chuyên gia.

Watch Series 3 được biết đến như chiếc đồng hồ đột phá của Apple với khả năng kết nối mạng LTE. Như vậy, với công nghệ mới, người dùng có thể sử dụng smartwatch mà không cần phải có thêm thiết bị khác bên cạnh như điện thoại, tablet,...

Một số ít người may mắn, phóng viên của những tờ báo nổi tiếng, đã được thử nghiệm sản phẩm này. Trái với mong đợi từ Apple, đa phần mọi người đều cho rằng Series 3 chưa phải sản phẩm hoàn thiện về LTE. Được biết, trừ khi thiết bị này được kết nối với iPhone, việc sử dụng Siri và nghe gọi vẫn còn có nhiều vấn đề như mất kết nối giữa cuộc gọi... Điều này đồng nghĩa với điều khiến chiếc đồng hồ mới nhất của Apple đặc biệt đã không hoạt động như những gì hãng này quảng cáo.

Không chỉ vậy, việc kết nối mạng 4G được nhận xét là làm hao pin của thiết bị một cách nhanh chóng.

Với những đánh giá không mấy tích cực về đưa con của mình, "quả táo khuyết" đã lên tiếng giải đáp. Đại diện công ty cho biết, đôi khi người dùng bị ngắt kết nối điện thoại là do thiết bị này cố gắng truy cập vào wifi lạ gây ảnh hưởng đến mạng di động. Đồng thời, hãng cho biết các chuyên gia của họ đang cố gắng kiểm tra và sẽ đưa ra bản cập nhật sớm để người dùng có trải nhiệm hoàn hảo nhất.

Nhiều chuyên gia đã khuyến cáo mọi người chưa nên sắm cho mình chiếc đồng hồ này cho đến khi Apple sửa chữa và nâng cấp nó. Tuy nhiên, nếu vẫn muốn sở hữu, các bạn có thể mua với mức giá 329 USD.

Cảm ơn các bạn, nếu các bạn quan tâm và đang có ý định sở hữu Apple Watch Series 3 thì hãy theo dõi vatgia.com thường xuyên để cập nhật thêm thông tin về sản phẩm nhé.

Chưa có câu trả lời nào