IPhone X chưa là gì với 2 chiếc iPhone đáng mua và đáng giá này?

Sự xuất hiện của iPhone X gần đây ít nhiều đã làm giảm sự chú ý của người dùng smartphone thế giới đối với iPhone 8 và iPhone 7. Tuy nhiên những chia sẻ cũng như so sánh về 2 dòng máy dưới đây sẽ làm bạn bớt yêu iPhone X đấy!

Về thiết kế tổng thể, iPhone 8 cũng như iPhone 7 đều có điểm nhấn thiết kế là những đường bo tròn tinh tế cùng nút Home ở dưới màn hình giống như  iPhone 6S và iPhone 6. Điểm nổi trội và khác biệt nhất ở iPhone 8 chính là tấm kính ở mặt lưng thay vì chất liệu nhôm 7000-series được sử dụng trên iPhone 7. Lý do mà Apple chuyển sang sử dụng mặt kính ở lưng của iPhone 8 là để phù hợp với công nghệ sạc không dây.

Cho đến thời điểm hiện tại iPhone 7 vẫn được đánh giá là chiếc smartphone chạy nhanh nhất nhờ chip A10 Fusion lõi tứ, 6 lõi xử lý đồ họa và RAM 2GB. Dĩ nhiên sự có mặt của iPhone X làm nhiều người hoài nghi về vị trí số một này nhưng phải khẳng định rằng chiếc iPhone thế hệ thứ 7 này vẫn cho hiệu suất rất mượt mà, chạy nuột bất cứ ứng dụng và trò chơi nào trên chợ ứng dụng App Store.

Còn về iPhone 8, máy được trang bị con chip A11 Bionic, được sản xuất từ một quy trình 10nm giống như Qualcomm Snapdragon 835 giúp cải thiện tối đa hiệu suất hoạt động. Cũng theo Apple, bộ xử lý Bionic này cho tốc độ xử lý nhanh hơn 25% so với A10. Đặc biệt, với GPU mạnh mẽ người dùng có thể chơi game mượt hơn trải nghiệm tuyệt vời hơn, nhất là game 3D. Và đừng quên rằng không chỉ những chiếc iPhone X mà iPhone 8 hay 8 Plus cũng hỗ trợ rất tốt cho game AR. Tất cả là nhờ vai trò vô cùng quan trọng của GPU.

Camera sau của iPhone 7 tạo ấn tượng với 12MP, khẩu độ f/1.8. Còn đối với iPhone 8, Apple có những cải tiến hơn. Vẫn là 12MP với khẩu độ f/1.8 nhưng khả năng xử lý điểm ảnh tốt hơn, tốc độ tự động lấy nét nhanh hơn và phần cứng được giảm nhiễu tốt hơn.  

Ngày 22 tháng 9 iPhone 8 đã chính thức được mở bán trên toàn cầu. Trong khi đó hiện iPhone 7 dung lượng 32GB vẫn được phân phối tại vatgia.com với. Bạn đọc có thể tham khảo các sản phẩm tại trang web để có được những sản phẩm chính hãng tốt nhất nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào