IPhone X đã làm gì với loạt ứng dụng của iOS?

Rất nhiều khách hàng đã cố nhịn lòng, bỏ qua bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus để chờ ngày siêu phẩm iPhone X chính thức lên kệ và sẵn sàng với những đơn đặt hàng đầu tiên. Không hề khó hiểu, khi iPhone X rõ ràng là siêu phẩm đáng được mong chờ nhất trong năm nay.

Đã có những nhân viên của Apple được công khai sử dụng "đồ của nhà làm" - iPhone X và cũng đã được bắt gặp khá nhiều. Và người ta cũng đã bắt gặp những vấn đề khá thú vị từ chiếc flagship 2017 của Apple. Vấn đề không nằm ở vị trí phần cutout (phần viền màn hình chừa ra cho bộ cảm biến và camera trước), mà lại nằm ở chính kích thước 5.8inch của màn hình iPhone X. 

Như trong hình ảnh ở đây là một chiếc iPhone X đang chơi game Pokemon Go. Nếu để ý kĩ, bạn có thể thấy rằng màn hình bị chừa để lại một khoảng trống trông khá mất cân đối và thiếu thẩm mỹ.

Lí do vì sao vậy? Vì iPhone có sự thay đổi về tỉ lệ màn hình, lại đi kèm với kích cỡ màn hình lớn, nên màn hình này trở nên thon dài hơn. Vì vậy những ứng dụng hiện tại sẽ phải được các nhà phát triển điều chỉnh và cân bằng lại để có thể "vừa" với màn hình của iPhone X, không gây ra hiện tượng mất cân đối như trên.

Ngoài ra, Apple cũng đang mấp mé thông tin về sản phẩm iPhone 2018 sẽ ra mắt, trong khi mà iPhone X còn chưa thật sự được lên kệ và sẵn sàng với đơn đặt hàng.

Chưa có câu trả lời nào