Iphone X - có nên mua hay không?

iPhone x đang là cơn sốt mà Apple tung ra trong tháng 9 vừa qua. Với giá bán khởi điểm khoảng 1000USD, liệu siêu phẩm này có xứng đáng với mong đợi của người dùng.

 Mức giá khủng

Vừa ra mắt, Apple đã khiến người dùng mãn nhãn với thiết kế sang trọng, màn hình ấn tượng, khả năng quét khuôn mặt 3D chính xác cao. Tuy nhiên, người dùng đang phân vân liệu có nên mua iPhone X vì mức giá quá cao khi mà giá bán tại Việt Nam dự kiến khoảng 48-50 triệu đồng.

Đây là mức giá khiến nhiều tín đồ của apple phải e ngại, tuy iPhone X được xem là chiếc điện thoại thông minh của tương lai nhưng liệu bạn có sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để sở hữu nó khi mà giá của nó ngang ngửa một chiếc laptop cao cấp.

Thiết kế

Nhưng cũng không thể phủ nhận, iPhone X sở hữu thiết kế tuyệt vời nhất từ trước đến nay, màn hình Super Retina cỡ 5,8 inch của máy được tích hợp công nghệ OLED cùng True Torn của iPad Pro, cho chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét, chân thực.

Lần đầu tiên trải nghiệm công nghệ Face ID cũng là điều mà các tín đồ Apple mong đợi.

Camera

Camera kép 12MP cho hình ảnh chụp chất lượng cao.

Với những cải tiến mới mẻ trên, iPhone là chiếc điện thoại nhiều người muốn có nhưng không phải chiếc điện thoại nhất định phải có.

Việc mua iPhone X còn phụ thuộc vào điều kiện và sở thích của mỗi cá nhân. Nhưng hy vọng mức giá này sẽ có sự điều chỉnh hợp lý để nhiều người dùng có cơ hội được trải nghiệm công nghệ cao cấp này.

 

Chưa có câu trả lời nào