Tặng tai nghe AirPod miễn phí khi mua iPhone X

Đầu tháng 11 tới đây, bom tấn iPhone X sẽ chính thức đến tay người tiêu dùng, và trong thời gian chờ đợi này, các thông tin về iPhone X cũng đang dần nóng lên từng ngày thì mới đây, nhiều nhà bán lẻ lại đang có ý định giảm giá bán ra hoặc cung cấp cho người dùng một số món quà miễn phí cho những ai đăng kí đặt mua hàng để hút khách. Sau đây hãy cùng vatgia tìm hiểu xem thực hư thông tin này có chính xác không nhé.

Cụ thể chỉ trong vài ngày tới trước khi siêu phẩm mới nhất của Apple được bày bán chính thức, các nhà bán lẻ sẽ bắt đầu nhận đơn đăng ký đặt mua iPhone X, do đây là mẫu điện thoại đắt nhất của Apple từ trước đến nay, do đó, nhiều nhà bán lẻ đang dự kiến giảm giá bán hoặc tặng kèm một số món quà (như tai nghe) để thúc đẩy việc mua sắm trong nước tuy nhiên do lượng khuyến mãi là có hạn, điều kiện đưa ra là người mua phải đăng ký đặt mua iPhone X tại Vodafone từ 27/10 - 30/10, áp dụng chỉ với các đơn hàng đầu tiên.

Ví dụ như hai nhà mạng Sprint và T-Mobile của Mỹ mới đây đều thông báo sẽ giảm khoảng 300 - 350 USD cho người mua iPhone X kèm theo điều kiện là họ phải ký hợp đồng với nhà mạng và sử dụng chiếc điện thoại cũ của mình làm vật trao đổi, trong khi đó nhà mạng Vodafone của Anh lại sử dụng những chiếc AirPod để thu hút khách hàng, theo đó, khách hàng của nhà mạng này sẽ được tặng một tai nghe không AirPod nếu thuộc 1 000 đơn hàng đầu tiên.

Để tham khảo nhiều thông tin hơn về iPhone X các bạn có thể vào các gian hàng của vatgia để xem trước cấu hình và thiết kế cũng như giá bán dự kiến của thiết bị tại: http://vatgia.com/home/iphone+x.spvg

 

 

Chưa có câu trả lời nào