Iphone 8 và Iphone X, nên chọn cái nào?

Cả hai chiếc điện thoại Iphone X và Iphone 8 đều là hai sản phẩm mới nhất của hãng Apple, đều sang trọng về hình thức, mạnh mẽ về hiệu năng. Không thể phủ nhận việc sở hữu một trong hai chiếc điện thoại này của Apple luôn là sự chứng tỏ đẳng cấp của ngưởi hữu nó. Câu hỏi được nhiều người đặt ra: Nếu chọn một trong hai chiếc điện thoại Iphone X và Iphone 8 thì sẽ chọn chiếc điện thoại nào?

Hãy cùng so sánh để đưa ra kết luận riêng cho mình nhé!

Giá bán

Giá cả luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu đối với việc chọn mua một sản phẩm công nghệ trên thị trường nói chung. Iphone 8 có hai phiên bản, bản thường và bản Plus với màn hình to hơn. Còn Iphone X là sản phẩm kỉ nieemj10 năm thành lập của Apple nên số lượng phiên bản sản xuất sẽ giới hạn hơn Iphone 8. Giá bán của Iphone 8 chắc chắn là sẽ rẻ nhất trong bộ ba Iphone 8, Iphone 8 Plus và Iphone X.

Vì vậy, nếu bạn là người quan tâm tới giá cả, nhưng vẫn muốn sử dụng dòng sản phẩm sang trọng hiện đại mới nhất của Apple. Iphone 8 là dành cho bạn!

Thông số

Thông số luôn là yếu tố quan tâm hàng đầu của mọi người dùng. Một chiếc điện thoại hoạt động trơn tru, mượt mà, xử lí hoạt động tốt luôn khiến người dùng hài lòng. Cả bộ ba Iphone 8 ( 8 thường và Plus) và Iphone X đều được trang bị lõi chip xử lí  A11 Bionic 6 có hiệu suất mạnh nhất từ trước tới nay. Chắc chắn Apple chưa bao giờ khiến người dùng thất vọng với khả năng xử lí tác vụ và đồ họa, đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản tới phức tạp của người dùng. Thêm nữa,cả ba đều hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây vô cùng hiện đại và tiện lợi. 

Camera

Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất trong bộ ba điện thoại siêu phẩm là Camera. Trên Iphone 8 là một camera đơn 12MP, khẩu độ f/1.8 hỗ trợ chống rung quang học kết hợp công nghệ AR tiên tiến. Trên Iphone 8 Plus là bộ đôi camera kép 12MP cũng hỗ trợ công nghệ AR tiên tiến và chống rung quang học như trên Iphone 8. Đối với Iphone X thì mọi tính năng trên camera cũng tương tự như trên Iphone 8, 8 Plus nhưng được trang bị thệm nhiều tính năng hơn như FaceID giúp nâng cao bảo mật điện thoại an toàn hơn, chụp ảnh studio, animoji...

Màn hình

Đây cũng là điểm khác biệt nhất của Iphone X - sản phẩm đặc biệt, một nhân tố bí ẩn từ Apple. Màn hình của Iphone X, có thể nói là khác biệt nhất từ trước tới nay. Màn hình rộng tới 5.8' inches, trang bị màn hình OLED chiếm gần hết màn hình với viền siêu mỏng. Nút home trên Iphone X cũng bị khai tử tạo nét khác biệt độc đáo hoàn toàn so với các điện thoại khác trên thị trường nói chung và Iphone đời cũ nói riêng.

Tổng kết lại thì bộ đôi Iphone 8 và Iphone 8 Plus có cải tiến thêm nhiều tính năng và phần cứng hơn so với các thế hệ tiền nhiệm như chip xử lí, sạc nhanh và sạc không dây. Với Iphone X, đây là chiếc điện thoại đặc nhất, và dĩ nhiên giá cũng cao nhất trong bộ 3 sản phẩm. Nếu bạn có cơ hội chọn một trong 3, bạn sẽ chọn chiếc điệ thoại nào của hãng Táo khuyết? Tham khảo ngay tại https://www.vatgia.com/home/apple.spvg để lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất đến từ Apple!

Chưa có câu trả lời nào