Emoji nào được sử dụng nhiều nhất khi nhắn tin?

Mỗi khi bạn sử dụng các ứng dụng tin nhắn để nhắn tin với các bạn bè, emoji chắc chắn là một phần không thể thiếu trong đoạn tin nhắn của bạn. Emoji giúp bạn bày tỏ cảm xúc cũng như khiến cuộc trò chuyện thân thiện hơn.

Trong một thống kê mới đây thì emoji được sử dụng nhiều nhất đến từ những người dùng ở Mỹ là emoji cười ra mắt, gấp tới hơn 4 lần so với số lượng người dùng emoji trái tim. Mới đây trên sản phẩm mới nhất của Apple là iPhone X, người dùng cũng có thể tạo ra các emoji ngộ nghĩnh từ khuôn mặt của mình với tính năng Animoji.

Ở mỗi nơi, thói quen sử dụng emoji lại khác nhau, nhưng emoji chắc chắn đã trở nên quá quen thuộc trong các đoạn tin nhắn ngày nay. Hãy bình luận phía dưới xem bạn hay sử dụng emoji nào nhất nhé.

Ngoài ra bạn cũng có thể sắm ngay cho bản thân một chiếc điện thoại iPhone để có thể nhắn tin thỏa thích với bạn bè cùng các emoji ngộ nghĩnh tại: https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=iphone&iCat=438 Chúc bạn có được sản phẩm ưng ý và đừng quên bình luận emoji bạn thích nhất nhé.

Chưa có câu trả lời nào