Khi thiết kế mong manh của iPhone X không làm hài lòng các thượng đế?

Tuy mới ra mắt cách đây không lâu nhưng iPhone X đã lộ rõ nhiều nhược điểm không đáng có khiến nhiều tín đồ công nghệ không khỏi thất vọng.

iFan – tín đồ công nghệ iPhone đã phải chi trả một số tiền không hề nhỏ để có thể sở hữu một chiếc iPhone X khi chiếc smartphone này mới cập bến về Việt Nam. Nhưng qua một tuần trải nghiệm thực tế “mắt thấy, tai nghe, tay sờ”, nhiều người không khỏi ngán ngẩm trước nhiều lỗi không đáng có của siêu phẩm này.

Tróc sơn ở khung viền

Cụ thể, một chủ cửa hàng điện thoại ở Hà Nội cho biết, ngay khi đập hộp iPhone X, vị khách của mình không khỏi thất vọng khi thấy một vết tróc sơn ở khung viền bọc thép. Có thể, do đẩy nhanh quá trình sản xuất để đáp ứng nhu cầu của người dùng mà phía nhà sản xuất Apple không thực sự sát sao trong quá trình giám sát và kiểm định sản phẩm.

Xuất hiện tình trạng kẻ sọc trên màn hình iPhone

Là thế hệ smartphone đầu tiên được Apple đưa công nghệ màn hình OLED vào sử dụng. Nhưng đi ngược với mong đợi của người dùng, màn hình iPhone X xuất hiện lỗi sọc màn hình. Theo ghi nhận từ phản hồi khách hàng, những lỗi sọc màn hình này là những đường màu xanh lá cây xếp khá dày, nhiều trường hợp còn che kín toàn màn hình.

Tình trạng đơ cảm ứng

Ngoài lỗi kẻ sọc màn hình, người dùng iPhone còn phàn nàn về tình trạng đơ cảm ứng. Nhiều giải pháp được thực hiện như tắt nóng màn hình hay khôi phục lại cào đặt mặc định thì tình trạng này cũng không được khắc phục.

Bị chuyển màu khi nghiêng máy

Dù được giới chuyên môn đánh giá là dòng smartphone có độ hiển thị tốt nhất hiện nay, tuy nhiên người dùng iPhone vẫn không khỏi thất vọng khi màn hình iPhone bị chuyển màu khi nghiêng máy. Đây là điều mà các thế hệ iPhone màn hình LCD không gặp phải.

Mặc dù còn một vài hạn chế nhưng không thể phủ nhận iPhone X vẫn là smartphone được săn đón nhất trong làng công nghệ thế giới hiện này. Để sở hữu một chiếc iPhone X độc đáo này, các bạn hãy ghé qua các gian hàng của Vatgia nhé https://www.vatgia.com/home/iphone+x.spvg

 

 

Chưa có câu trả lời nào