Withings ra mắt mẫu smartwatch đầu tiên sau khi thuộc về Nokia

Gặp khó khăn và phải chuyển nhượng lại cho Nokia, hãng đồng hồ thông minh Withings đã mở bán trở lại sau một khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng.

Chỉ một thay đổi nhỏ về tên tuổi bởi đã thương hiệu đã phải bán lại cho Nokia, mẫu đồng hồ Withings Steel sẽ trở lại thị trường với tên gọi Nokia Steel HR. Đây là mẫu đồng hồ thông minh có tính năng theo dõi sức khỏe và được kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth.

Đánh dấu sự trở lại, thương hiệu đồng hồ này có hai kích thước là 36mm và 40mm cùng với mặt đồng hồ cũng có hai màu là đen và trắng cho khách hàng tùy chọn. Dây đeo đồng hồ cũng linh động giữa da và silicone tùy theo sở thích của người dùng.

Với chiếc đồng hồ thông minh này người dùng có thể nhận biết được cảm biến nhịp tim và đếm bước chân. Nó cũng có thể tính được lượng năng lượng tiêu thụ trong các hoạt đồng cũng như tự động nhận biết người dùng chuyển đổi từ hành động sang bơi lội.

Cũng chính với tính năng tự động nhận biết chuyển hoạt động sang bơi lội mà Nokia Steel HR được trang bị khả năng chống nước ở độ sâu lên tới 50m. Pin của nó cũng cho phép người dùng sử dụng liên tục 25 ngày không cần sạc.

Có thể nói đây là một sự trở lại khá ấn tượng của thương hiệu đồng hồ nổi tiêng này dù nay đã sang tên đổi chủ. Điều này cũng cho phép những phiên bản đồng hồ tiếp theo sẽ được cải tiến nhiều hơn khi kết hợp với Nokia – một hãng điện thoại đã có khoảng thời gian khá lâu theo đuổi dòng công nghệ thông minh.

Nếu bạn là một tín đồ của Nokia, hoặc của Withings thì hãy nhanh chóng sở hữu sản phẩm mới rất hữu ích này nhé. Chúc bạn có khoảng thời gian mua sắm vui vẻ trên vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào