Sim ghép loại mới giúp sử dụng iPhone Lock dễ dàng

 Việc sử dụng sim ở iPhone Lock thực sự là vấn đề “đau đầu” với người dùng khi có thể xảy ra lỗi bất kỳ lúc nào. Mới đây, thị trường Việt Nam bắt đầu xuất hiện loại sim ghép có thể khắc phục những sự cố này.

 Thiết bị vi mạch nhỏ hơn cả chiếc sim có thể sửa lỗi giúp sim ghép có thể hoạt động bình thường với các tính nawg kết nối Internet, iMessenge, Facetime hoạt động như bản quốc tế mà không bị trục trặc.

 Đầu năm 2017 cũng đã xuất hiện loại sim ghép “thần thánh” khá phổ biến tuy nhiên sau một thời  gian, những chiếc sim này bị vô hiệu hóa bất ngờ và không thể sử dụng được. Tình trạng này khiến khách hàng sử dụng iPhone hoang mang vì chiếc smartphone đắt tiền bỗng chốc hóa cục gạch mà không hiểu tại sao.

 Vì vậy chiếc sim ghép thế hệ mới - phiên bản 2.0 đã được giới công nghệ săn đón trên khắp các diễn đàn, cộng đồng về iPhone. Sự xuất hiện này khiến cho giá bị đẩy lên nhiều lúc lên tới 500.000 VNĐ cho một chiếc sim ghép. Loại này có nhiều nguồn gốc khác nhau nhưng chủ yếu đến từ Trung Quốc.


 Ở bản quốc tế thì iPhone tương thích với hầu hết các loại sim đang có ở Việt Nam. Ngược lại ở bản Lock thì khi sử dụng người dùng phải dùng sim ghép hoặc phải mua mã nếu muốn sử dụng như bản quốc tế.

 iPhone Lock là một mặt hàng xách tay khá phổ biến ở Việt Nam bởi giá thành rẻ khiến người dùng có thể dễ dàng sở hữu.

Chưa có câu trả lời nào