Người dùng iPhone Lock nhất định phải biết điều này!

Các đây một vài ngày, một số đơn bị kinh doanh iPhone Lock và SIM ghép tại Việt Nam cho biết, hiện nay trên thị trường Việt Nam đã xuất hiện một loại SIM ghép mới có tên “SIM ghép thần thánh V2”.

Các thử nghiệm đã cho thấy SIM ghép phiên bản mới không có gì quá khác biệt so với phiên bản đầu tiên. Người dùng iPhone Lock chỉ cần đưa SIM ghép và SIM chính vào kích hoạt là có thể sử dụng như bình thường mà không cần phải chọn nhà mạng.

Các lỗi cơ bản thường thấy trên iPhone Lock là *101#,  iMess, Facetime cũng như đầu số +84 đã được khắc phục hoàn toàn. Người sử dụng có thể dùng iPhone Lock như những thiết bị phiên bản quốc tế bình thường. Cả 2 loại sim 3G và 4G đều cho phép người dùng có thể sử dụng dữ liệu mạng 4G LITE.

Trước đó, việc SIM ghép “thần thánh” bị khóa đã khiến người dùng iPhone Lock tại Việt Nam không khỏi bàng hoàng. Nguyên nhân của sự việc được cho là do Apple đã vá lỗi vì thế họ không thể kích hoạt được các thiết bị sử dụng dòng SIM này nữa. Để có thể tiếp tục sử dụng cần phải đến các thủ thuật sửa lỗi SIM ghép rất phức tạp. Nhiều trường hợp máy đã kích hoạt được nhưng vẫn thường xuyên xảy ra các lỗi nhỏ, nhất là máy của nhà mạng Sprint đến từ Mỹ.

Hi vọng các thông tin trên hữu ích với bạn. Chúc bạn có những phút giây mua sắm vui vẻ với vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào