Apple Watch trên đường trở thành chiếc đồng hồ đeo tay phổ biến nhất thế giới

Mùa lễ năm nay, Apple Watch được đánh giá là sẽ tăng 20% doanh số so với mùa lễ năm ngoái, và nhiều khả năng sẽ đánh dấu một kỷ lục doanh thu mới trong năm 2018. 

Chiếc đồng hồ đeo tay phổ biến nhất thế giới

Hồi tháng 9 vừa qua, trong sự kiện ra mắt iPhone, CEO của Apple Tim Cook cũng đã khẳng định Apple Watch sẽ trở thành chiếc đồng hồ đeo tay phổ biến nhất thế giới. Nếu điều này là đúng là Apple Watch sẽ không còn là chiếc smartwatch phổ biến nhất mà sẽ đánh bại cả những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng lâu đời như Rolex trong tương lai.

Doanh thu không ngừng tăng

Chiếc smartwatch do Apple thiết kế này liên tục tăng trưởng về doanh thu trong thời gian qua. Theo Patently Apple thì doanh thù của nhà cung cấp sản phẩm Apple Watch Series 3 đang tăng lên tới gần 24% so với năm ngoái và nhiều dự đoán doanh số của sản phẩm Apple Watch này sẽ tăng lên tới 20% so với mùa lễ hộ năm ngoái.

   

Nếu những dự đoán trên là chính xác thì doanh thu của Apple Watch trong năm 2018 nhiều khả năng sẽ tiếp tục tăng mạnh và sẽ tạo một kỷ lục mới về doanh thu. Tương lai trở thành của chiếc đồng hồ đeo tay phổ biến nhất thế giới của Apple có lẽ sẽ không còn xa.

Bạn đọc hãy tiếp tục theo dõi các bài viết cũng như mua hàng tại vatgia.com để có thể có những thông tin chi tiết về sản phẩm nhé.

Chưa có câu trả lời nào