Bạn có biết đâu là chiếc smartphone sạc pin nhanh nhất hiện nay?

Một trong những đặc điểm cơ bản khi chọn mua các thiết bị điện tử có lẽ chính là dung lượng pin và tốc độ sạc pin. Điện thoại thông minh không nằm ngoài quy luật này và chiếc điện thoại có khả năng sạc nhanh nhất trên thị trường hiện nay chính là OnePlus 5T.

Dường như chiếc điện thoại này đã tốt quá nhiều ngôn từ của giới cầm bút để khen nó. Không chỉ là phiên bản điện thoại thông minh đánh dấu bước đột phá của nhà sản xuất OnePlus với những tính năng và thiết kế mới mà chính nó cũng đã gián tiếp khai tử người anh em OnePlus 5 của mình. Ngoài ra, OnePlus 5T không chỉ là chiếc điện thoại sạc nhanh nhất mà còn là chiếc điện thoại có giá thành rẻ nhất trong danh sách những chiếc điện thoại sạc nhanh.

Trong một thử nghiệm so sánh, OnePlus 5T chỉ mất 30 phút để sạc được 59% và tổng thời gian sạc đầy pin của chiếc điện thoại thông minh này cũng chỉ hơn 1 giờ một chút bởi sau đúng 60 phút thì vạch pin của chiếc điện thoại này đã đạt tới 93%.

Cùng trong thí nghiệm này ta có thể nhận thấy những đối thủ đáng gờm như Galaxy S8, Note8 của Samsung hay iPhone X của Apple đều chịu thua trước cái tên OnePlus 5T này.

Cùng với mức giá quá ưu đãi chỉ 499 USD cho một chiếc điện thoại thông minh cao cấp thì OnePlus 5T quả là rất xứng đáng để bạn sở hữu ngay hôm nay đấy. Bạn đã sở hữu một chiếc điện thoại với khả năng sạc nhanh chưa? Có thể tham khảo thêm những mẫu sản phẩm chất lượng cao với những tính năng ưu việt hiện có bán trên Vật Giá để sở hữu một sản phẩm phù hợp nhé, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào