Người dùng iPhone Việt hoàn toàn có thể đổi pin nếu máy chậm

Một số trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple đã xác thực chính sách đổi pin mới đã và đang được áp dụng, giúp hiệu suất vận hành của iPhone ổn định và hiệu quả hơn.

Điều kiện để được đổi pin với giá khuyến mại?

Chương trình khuyến mại giảm giá lớn khi đổi pin mới của người dùng iPhone cũ được xem là hành động để “xoa dịu” sự “phẫn nộ” của người dùng trong thời gian gần đây.

Theo đó, những model cũ như iPhone 6, iPhone 5s, iPhone 7, các phiên bản Plus sẽ được thay thế pin với mức giá 29 USD, riêng với iPhone 6S thuộc diện bị ảnh hưởng nên có thể được thay pin mới hoàn toàn miễn phí.

Người dùng cần đưa điện thoại tới các trung tâm ủy quyền uy tín của Apple, tiến hành kiểm tra đời máy, số IMEI, tình trạng sử dụng và sẽ được thông báo về chế độ đổi pin cũ thay pin mới được giảm giá hay miễn phí.

iPhone sau khi đổi pin nhận được phản hồi tích cực từ người dùng Mỹ

Sau khi thay pin mới với mức giá giảm từ 79 USD xuống còn 29 USD, Tyler Barney – người dùng iPhone 6S đã phản hồi rằng: Trước khi thay pin mới, hiệu suất của chiếc iPhone 6S mà Tyler đang dùng có thông số 1466 cho đơn nhân và 2512 cho đa nhân. Sau khi lắp pin mới, Tyler làm lại bài test và nhận được kết quả là 2526 cho đơn nhân và 4456 cho đa nhân.

Phản hồi tích cực này từ Tyler đã giúp người dùng tỏ ra đồng thuận với cách giải quyết của Apple, như vậy, họ chỉ cần mật thêm một khoản tiền hợp lí để thay pin mà không phải “bị ép” lên đời chiếc iPhone mới.

Không những giảm giá pin, Apple còn thay lời xin lỗi bằng lời hứa về một phiên bản iOS mới tiện lợi hơn, hoàn hảo hơn trong tương lai. Các fan nhà Táo cũng đón chờ nhé!

Chưa có câu trả lời nào