IPhone 6 Plus có thể được thay thế bằng iPhone 6s Plus từ nay cho đến cuối tháng 3?

Ngày 21/1 vừa qua, một tài liệu nội bộ của Apple nói rằng những ai có chiếc iPhone 6s có đủ điều kiên để hỏng, Apple có thể sẽ thay thế cho họ chiếc iPhone 6s Plus. Thông tin này được khẳng định từ Macrumors và chương trình thay thế này có thể sẽ kết thúc vào cuối tháng 3.

Apple không chỉ ra những trường hợp cụ thể nào của iPhone 6s được thay thế bằng iPhone 6s Plus. Tuy nhiên, các chuyên gia nhận định rằng đây có thể là sự thiếu hụt trầm trọng của pin iPhone 6s mà có thể đến cuối tháng 3 - đầu tháng 4 mới chấm dứt?

Một tài liệu khác cho rằng, Apple ngừng sản xuất iPhone 6s bởi vì việc khởi động lại dây chuyền sản xuất loại pin này rất mất thời gian. Theo khảo sát, có khá nhiều người truy cập và Genius Bar để thay thế toàn bộ thiết bị thay vì đợi viên pin mới!

Một thông tin nữa là các thiết bị liên quan đến màn hình, loa... bị hỏng có thể được Apple thay thế. Nhưng lỗi ở cổng Lighting hoặc do các bo mạch thì Apple phải thay sang iPhone 6s Plus cho người dùng!

Hiện đây mới chỉ là tin đồn, Apple chưa đưa ra bất kỳ thông tin chính thức nào với sự việc trên. Các bạn có mong chờ vào sự thay đổi này không?

 

Chưa có câu trả lời nào