IPhone 8 bán chạy hơn iPhone X tại Mỹ

Tại thị trường Mỹ, theo các con số thống kê cho thấy, doanh số của bộ đôi iPhone 8 chiếm tới 41% số iPhone được bán ra, trong khi đó của iPhone X chỉ là 20% trong tháng 12, tháng cuối cùng của năm 2017.

Theo số liệu của trang CIRP, kết quả thống kê mua sắm iPhone trong tháng cuối năm 2017 cho hay, chiếc iPhone kỷ niệm 10 năm ra mắt của Apple không phải là chiếc smartphone được nhiều người lựa chọn nhất dù nó nổi bật với thiết kế mới cùng tính năng mới. Mà thay vào đó, bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus ra mắt trước đó lại hút người dùng hơn cả.

Lượng người dùng mua iPhone 8 cao hơn so với iPhone X

Cụ thể, 20% người dùng mua iPhone lựa chọn iPhone X, trong khi số lượng bán ra của iPhone 8 và 8 Plus  đó là gấp đôi với 41%, iPhone 7 và 7 Plus vẫn khá được nhiều người ưa chuộng với 25%.

Trang BGR nhận định, con số này khiến nhiều người bất ngờ bởi iPhone X là sản phẩm chủ đạo của Apple nhưng không quá khó khăn để có thể giải đáp nguyên nhân vì sao. Dù có thười điểm ra mắt cùng nhau, nhưng iPhone X được lên kệ vào thời điểm muộn hơn và bị giới hạn số lượng bán cho đợt đầu tiên, khiến cho doanh số của chiếc smartphone này bị ảnh hưởng khá nhiều. Nếu Apple có thể khắc phục tình trạng này ngay từ ban đầu thì rất có thể doanh số iPhone X tại Mỹ sẽ rất khả quan.

Apple sẽ công bố quý tài chính cuối cùng của năm vừa qua vào đầu tháng 2 tới, cùng đón chờ nhé!

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi những thông tin từ Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào