Vì sao người dùng iPhone đời cũ không nâng cấp lên iPhone X ?

Nhiều người sử dụng các dòng iPhone đời cũ nói rằng họ sẽ không mua iPhone X vì thiết bị của họ vẫn hoạt động tốt và iPhone X có giá qus ‘chát’.

 

Nhiều người cho rằng iPhone X chish là ‘bom tấn’ của Apple vì nó đã giúp nhà Táo đẩy mảnh được doanh thu. Tuy nhiên nhiều người lại cho rằng đây là ‘bom xịt’ vì nó doanh số của nó không đạt kì vọng mà hãng đặt ra khiến cho Apple buộc phải cắt giảm số lượng sản xuất.

Một sự thật không thể phủ nhận là iPhone X quá đắt và cực kén người dùng. Bởi vậy, dù là fan nhà Táo nhưng không phải ai cũng săn sáng bỏ tiền ra để tậu thiết bị này, nhất là khi những chiếc iPhone đời cũ của họ vẫn đang hoạt động cực tốt.

Ông Micheal Olson đến từ Piper Jaffray đã tiến hành một cuộc khảo sát với 1.500 người và hỏi họ lý do mà họ không ‘lên đời’ iPhone X.

44% số đó trả lời rằng những chiếc iPhone cũ của họ vẫn đang hoạt động rất tót. 31% trả lời rằng vì giá của iPhone X quá đắt. 8% cho rằng màn hình của nó chưa đủ lớn dù đây được đánh giá là chiếc smartphone có màn hình to nhất của Apple cho đến thời điểm hiện tại còn 17% còn lại nói vì những lí do khác.

Có lẽ Apple sẽ đáp ứng được nhu cầu của những người nói màn hình iPhone X không đủ lớn trong năm nay. Một số nguồn tin đã cho biết trong năm nay nhà Táo sẽ trình làng 3 chiếc iPhone mới với 2 chiếc có màn hình kích thước lên đến 6.1 inch và 6.5 inch.

Bên cạnh đó, một nửa số người cũng đã phản ánh rằng thiết bị hiện tại của họ có chất lượng rất tót và vân sử dụng rất bền.

 

Hy vọng bài viết của vatgia đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào