Những điểm lưu ý nếu muốn sở hữu Iphone X

Với những người yêu thích smartphone thì sản phẩm Iphone X không còn xa lạ. Iphone X  được cho là siêu phẩm trong năm qua của làng smartphone. Tuy nhiên, sản phẩm nào cũng sẽ có những yếu điểm, để sở chiếc smartphone này thì người dùng cần phải biết những điểm sau.

  1. Touch ID bị loại bỏ

Phím home biến mất trên Iphone X đã loại bỏ tính năng Touch ID trên Iphone X – một tính năng vô cùng tiện lợi. Điều này khiến fan của Táo khuyết không khỏi thất vọng. Tuy nhiên, để bù đắp cho khách hàng, Apple đã thêm vào Iphone X tính năng Face ID mà Apple cho rằng sẽ tiện lợi hơn cho người dùng và tính bảo mật cao hơn.

  1. Khó sử dụng bằng một tay

Những thao tác: đóng, mở ứng dụng; chụp ảnh màn hình; mở siri hay mở thông báo đều có sự thay đổi. Điều này do hệ điều hành mới là IOS 11 và nút home đã biến mất. Người dùng sẽ phải mất một thời gian để thích nghi với sự thay đổi này.

  1. Các tính năng đã có trên Iphone /8Plus

Phần cứng với chip A11 Bionic cũng đã xuất hiện trên bộ đôi Iphone /8Plus. Hệ thống sạc không dây cũng có thể sử dụng trên Iphone /8Plus. Hay nút home và Touch ID mà người dùng đã quen sử dụng từ những sản phẩm trước có thể khiến Iphone X mất điểm trong mắt khách hàng.

  1. Apple care và giá

Là một siêu phẩm nên Iphone X cũng không thể có mức giá bình dân được. Với giá 999 USD cho bản 64GB, 1149 USD đối với bản 256GB - là kỉ lục mới ở dòng smartphone cao cấp. Ngoài ra, giá còn có thể thay đổi khi về đến các thị trường khác. Không những thế, giá bảo hành cho siêu phẩm này đã được Apple tăng từ 129 USD lên 199 USD.

Những điểm yếu trên có thể sẽ khiến những fan Táo khuyết phải cân nhắc khi muốn sở hữu siêu phẩm này

 

Chưa có câu trả lời nào