Lộ ảnh màn hình thực tế màn hình khởi động của LG G7 ThinQ?

Mẫu smartphone cao cấp của LG là LG G7 ThinQ sẽ được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6.1 inch.

Mới đây trên trang công nghệ TechRadar vừa chia sẻ những thông tin mới nhất liên quan đến màn hình của mẫu smartphone cao cấp LG G7 ThinQ của LG. Theo đó, LG G7 ThinQ đang được tiến hàng thực nghiệm tại thị trường Mỹ sẽ có tên mã LG - G710TM và sản phẩm này sẽ được chính thức trình làng vào tháng sau. LG G7 ThinQ sẽ được trang bị màn hình có kích thước 6.1 inch và loại bỏ hoàn toàn các cạnh viền tại thiết kế màn hình.

[​IMG]
 
​Trong hình ảnh được cung cấp bởi TechRadar, dù LG G7 ThinQ đã được che chắn khá kỹ nhưng chúng ta vẫn dễ dàng nhận ra mẫu smartphone này cũng có thiết kế notch tại màn hình. Diện tích của tai thỏ tại màn hình cũng được thu hẹp đáng kể chỉ để vừa camera selfie và thông báo dạng LED.

[​IMG]
Nút nguồn của LG G7 ThinQ đã được đặt về vị trí cạnh phải quen thuộc. Bên cạnh trái đối xứng với nút nguồn là 1 nút vật lý mà nhiều dự đoán đây chính là nút kích hoạt nhanh dành cho các dịch vụ thông minh mà LG cung cấp cho thiết bị này. 
 
Về cấu hình của LG G7 ThinQ cho tới thời điểm này chưa được tiết lộ nhiều. Theo TechRadar thiết bị này sẽ được trang bị bộ vi xử lý đang được đánh giá mạnh nhất của Qualcomm cho tới thời điểm này là Snapdragon 845 kèm dung lượng phần cứng: RAM 4GB và ROM 64GB.

Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết của chúng tôi và chúc các bạn một ngày cuối tuần bên gia đình thật nhiều niềm vui.

Chưa có câu trả lời nào