IPhone 8 và 8 Plus phiên bản màu đỏ - Smartphone gắn trên mình một sứ mệnh cao cả: sứ mệnh vì cộng đồng?

Apple đã chính thức ra mắt bộ đôi smartphone iPhone 8/ iPhone 8 Plus phiên bản màu đỏ với sứ mệnh vô cùng ý nghĩa và được chính thức bán ra vào ngày mai 13/4 với mức giá khởi điểm 699 USD.

CHÍNH THỨC: iPhone 8 và 8 Plus màu mới sinh ra vì cộng đồng - 1

Theo thông tin từ Apple chia sẻ, lợi nhuận từ hai phiên bản màu đỏ của iPhone 8/iPhone 8 Plus sẽ dành để ủng hộ tới quỹ nghiên cứu và phòng chống HIV/AIDS trên toàn cầu. Điều này cũng được giám đốc tiếp thị sản phẩm của Apple là Greg Joswwiak khẳng định. Theo ông, phiên bản màu đỏ này là một sản phẩm vô cùng tuyệt vời không chỉ về kiểu dáng thiết kế cũng như những tính năng được trang bị cho thiết bị mà nó còn giúp chúng ta góp một phần chung tay lại để chống lại sự lây lan của căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS.

Bên cạnh hai mẫu smartphone iPhone 8 và iPhone 8 Plus phiên bản màu đỏ, Apple còn giới thiệu thêm phụ kiện cho mẫu siêu phẩm smartphone của mình là iPhone X. Phụ kiện này chính là vỏ điện thoại được làm từ chất liệu da và cũng phủ một màu đỏ với giá 99 USD. Khoản thu nhập từ phụ kiện vỏ da màu đỏ của iPhone X cũng được bổ sung vào quỹ phòng chống HIV/AIDS.

Theo thông tin từ Deborah Dugan, giám đốc điều hành tiết lộ, từ năm 2006 tới thời điểm này Apple đã rất tích cực ủng hộ công cuộc nghiên cứu phòng chống HIV/AIDS và họ đã đầu tư hơn 160 triệu USD cho tổ chức này.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới bài viết này và hy vọng iPhone 8/iPhone 8 plus sẽ hoàn thành xuất sắc sứ mệnh mà Apple giao phó. 

Chưa có câu trả lời nào