Kích thước màn hình của iPhone X Plus là 6.5 inch OLED

Theo nhiều nguồn tin cho hay, trong năm nay Apple sẽ cho ra mắt ba mẫu iPhone mới bao gồm 1 model phóng to iPhone X có kích thước màn hình 6.5 inch, iPhone 6.1 inch LCD, iPhone X (2018).

Như vậy, iPhone X Plus sẽ có cùng kích thước với iPhone 8 Plus, trang bị màn hình 6.5 inch OLED. Và để làm được điều đó, “nhà táo” sẽ phải thu nhỏ tối đa kích thước viền để model iPhone X Plus của mình để trông vẫn nhỏ như iPhone 8 Plus (5.5 inch).

Trên một trang blog quen thuộc là Macotakara đã đưa ra những thông tin manh mối quan trọng giải thích cho giới công nghệ. Apple sẽ áp dụng cách mà đa phần các hãng android trong đó có Samsung đã áp dụng là chủ động thu gọn phần viền máy giúp giảm kích thước tổng thể của thiết bị. Điều này cũng giúp tăng không gian màn hình cho trải nghiệm đã mắt hơn.

Bên cạnh những thông tin về màn hình của iPhone X Plus, còn có nguồn tin tiết lộ độ dày của model này sẽ dày hơn khoảng 0.2mm so với iPhone 8 Plus (nguyên nhân có thể do phần camera thừa hưởng từ iPhone X nhô ra)

Có nhiều đồn thổi rằng một trong 2 model iPhone được Apple cho ra mắt trong năm nay sẽ có màn hình 6.1 inch LCD và 2 model iPhone X(2018), iPhone X Plus sẽ dùng màn hình OLED có tích hợp Face ID và sạc không dây đều tích hợp sẵn IOS 12 khi xuất xưởng.

Cùng chờ đợi những thông tin mới nhất và chính xác nhất của các sản phẩm của Apple mời bạn đọc truy cập vatgia.com !

Chưa có câu trả lời nào