IPhone 9 sẽ chỉ sử dụng tấm màn hình MLCD+?

Thế hệ iPhone tiếp theo là iPhone 9 sẽ không sử dụng tấm màn hình OLED mà chuyển sang công nghệ màn hình LCD siêu sáng tương tự như LG G7.

iPhone 9 có thể dùng màn hình siêu sáng như LG G7

Theo báo cáo công nghệ từ Hàn Quốc gần đây cho biết, Apple sẽ sử dụng tấm màn hình cao cấp nhất do LG sản xuất để trang bị cho thế hệ iPhone tiếp theo của mình là iPhone 9. Như vậy, iPhone 9 sẽ trang bị tấm màn hình MLCD+ tương tự như mẫu smartphone mới ra mắt của LG là  G7 ThinQ.

LG chia sẻ rằng tấm nền hiển thị MLCD+ của họ được bổ sung thêm một số điểm ảnh trắng bên cạnh điểm ảnh đỏ, xanh lá cây và xanh lam nên giúp máy có khả năng hiển thị độ sáng nhiều hơn. Không những thế, tấm màn hình hình còn giúp các thiết bị sử dụng có thể thiết kiệm tới 30% lượng pin cung cấp cho nó dù đạt độ sáng 1000 nits.

iPhone 9 có thể dùng màn hình siêu sáng như LG G7

Lý giải về việc sử dụng tấm màn hình MLCD+ thay cho màn hình OLED có thể là do Apple muốn mang tới cho người dùng những trải nghiệm tốt như mẫu iPhone X nhưng lại có mức giá ưu đãi hơn nhiều. Và mẫu smartphone mới này chắc chắn sẽ vẫn sở hữu notch tại màn hình cũng như tính năng mở khóa Face ID tương tự như những thiết bị sử dụng màn hình OLED.

Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết và chúc các bạn một ngày cuối tuần nhiều niềm vui.

 

Chưa có câu trả lời nào