Mở hộp và trải nghiệm dây sạc  Bagi MFI Basic cho iPhone, iPad

Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng nhỏ bán ra những sản phẩm dây sạc, tuy nhiên nếu không phải là dây sạc chính hãng thì có nhiều phát sinh gây ra như lệch cảm ứng khi sạc,… và mới đây, nhà sản xuất Bagi tại Việt Nam đã cho ra mắt một sản phẩm dây sạc chuẩn MFI cho người Việt Nam với giá chỉ 210,000VNĐ.

Bagi đóng trong 1 hộp màu trắng nhỏ gọn, bên ngoài có hình ảnh của sản phẩm và dòng logo của MFI.

Ngoài vỏ còn có thêm các thông tin khác như bảo hành 12 tháng hay đổi mới khi sản phẩm có lỗi,…

Tất nhiên dây sạc không có gì đặc biệt so với những dây sạc khác, vẫn là một chiếc dây màu trăng quen thuộc và có logo của bagi.

Dây cứng cáp hơn so với những sản phẩm của Apple vì có lớp phủ TPE nhựa khá cứng, độ dài của dây là 1,2 mét.

Khi sử dụng, với 2 tuần thì không có dấu hiệu trầy xước hay nhấn móng tay vào vẫn có thể trở lại vị trí bình thường khá nhanh, độ đàn hồi tốt.

Dây ít bị rỗi, bạn có thể cuộn tròn sau khi sử dụng, kể cả tay bạn có ra mồ hôi thì thiết bị cũng sẽ được giữ nguyên vẹn sau khi sử dụng.

Bên trong dây gồm có 4 lõi dây bọc nhựa khá quen thuộc với màu xanh, đỏ, đen và trắng bao gồm dây truyền điện 5V màu đỏ, dây mass GND màu đen, dây truyền dữ liệu vào và ra màu xanh và trắng.

Trải nghiệm kết nối của dây khá tốt vì đã đạt tiêu chuẩn MFI chứ không bị cảnh báo không chính hãng khi kết nối. Đây là một lợi thế cho thiết bị khi Apple ngày càng nghiêm khắc với những phụ kiện của bên thứ 3.

Khi sạc, dây cũng không làm thiết bị lệch cảm ứng hay đơ máy như những sản phẩm sạc khác.

Như vậy với tầm giá 210,000VNĐ thì đây là chiếc dây sạc khá tốt so với những dây sạc chính hãng của Apple.

Chưa có câu trả lời nào