Apple đã cải thiện camera như thế nào cho iPhone từ 6S Plus đến iPhone X?

Tất nhiên, iPhone X là thiết bị đắt tiền nhất nên được trang bị những công nghệ hiện đại nhất của Apple, vậy nó có chụp ảnh đẹp hơn các thiết bị tiền nhiệm không?

Những hình ảnh đầu tiên chúng ta có thể thấy là những hình ảnh chụp tách cà phê trên 1 chiếc bàn gỗ, với iPhone 6S Plus và iPhone 7 Plus có khác biệt khá nhỏ, còn lại là khá tương đồng.

Còn với 1 người phụ nữ với góc ảnh ngược sáng thì ảnh chụp từ chiếc iPhone 6S+ tối hơn,t rong khi đó các ảnh của iPhone 7+, 8+ hay iPhone X đều có một đố sáng tốt hơn.

Với bức ảnh 1 số hộp ngũ cốc trên bản thì chúng ta đã thấy được sự khác biệt với 4 thiết bị này, hình ảnh của iPhone 8+ và iPhone X có sự sắc nét hơn và sáng hơn.

Cũng như vật với bức ảnh chụp 1 tòa nhà cao tầng ngoài trời thì iPhone 6S+ có độ sáng tối hơn, iPhone 7+ nhỉnh hơn 1 chút, còn iPhone 8+ và iPhone X thì cho ra những bức ảnh khá tuyệt vời.

Với bài test cuối cùng trong 1 quán bar trong điều kiện thiếu sáng thì chiếc iPhone 8+ gặp khá nhiều khó khăn, nhưng iPhone 6S+ lại có thể tạo ra những bức hình khá đẹp tuy nhiên vẫn còn sai sót khi phóng to.

Như vậy, camera của mỗi chiếc iPhone của từng đời lại có một cải thiện riêng, Apple đã có sự nâng cấp đáng kể, tuy nhiên ở iPhone 8+ và iPhone X thì sự thay đổi và khác biệt là khá nhỏ.

Chưa có câu trả lời nào