IPhone không nâng cấp liệu có hấp dẫn không?

Apple dự kiến phát hành ba mẫu Iphone không nâng cấ nhưng đa dạng về màu sắc chưa từng có từ trước đến nay.

Vẫn chưa có thông tin rõ ràng về mô hình nào sẽ có màu nào nhưng theo Kuo, chiếc iPhone OLED 6,5 inch có thể sở hữu các màu đen, trắng và vàng mới, trong khi phiên bản LCD 6,1 inch có các màu xám, trắng, xanh dương, đỏ và cam.

Không những thế, nhiều nguồn tin cho biết các kỹ sư Apple đang thử nghiệm các tùy chọn màu Trắng, đen ( có khả năng là Space Grey), Xám( xám nhạt), Đỏ, Xanh dương, Vàng, Cam và Hồng, mặc dù số tùy chọn màu này có thể bị xóa sau khi giai đoạn tạo mẫu kết thúc. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, ngoại trừ Iphone 5C, thì chúng ta đang thấy rất nhiều màu sắc đang được Apple hướng đến cho smartphone của mình.

Tuy nhiên, dòng Iphone 2018 vẫn sẽ duy trì thiết kế mặt kính phía sau để duy trì sạc không dây, một yếu tố hết sức thú vị. Khi các nhà sản xuất smartphone bắt đầu chế tạo các thiết bị có mặt kính kết hợp kim loại, hầu hết họ khá thận trọng khi lựa chọn màu sắc, vì vậy sẽ rất thú vị khi xu thế này xuất hiện vào năm 2018.

Thêm một thông tin thú vị khác là Apple được cho là đang lên kế hoạch tung ra một chiếc Iphone màu đỏ trong năm nay, nhưng không phải là một phần của dòng sản phẩm Product (RED). Không thể chắc chắn liệu nó có màu đỏ đục như dòng sản phẩm hiện tại hay không nhưng nó có thể rất giống nhau.

Với đa dạng về màu sắc, Apple sẽ thổi một luồng khí mới vào nhu cầu nâng cấp Iphone của người dùng thay vì buộc họ phải phụ thuộc vào các màu sắc hiện tại, chẳng hạn 2 màu với iPhone X hoặc 3 màu với iPhone 8/8 Plus.

 

Chưa có câu trả lời nào