IPhone 9 với màu sắc “tắc kè hoa”

Nếu không có thay đổi gì về kiểu dáng thì sự thay đổi về màu sắc sẽ là sự lựa chọn của Apple để tăng sức hút cho các dòng iPhone mới.

Theo Phonearena, sẽ có tổng cộng 11 mẫu iPhone mới được ra mắt tháng 9 tới, tập trung vào 3 dòng sản phẩm chính với tên mã lần lượt là A19XX, A209X và A210X. Đặc biệt, model A19XX sẽ là phiên bản giá rẻ còn iPhone Xs và iPhone Xs Plus (hay iPhone 9 và 9 Plus) với tên mã tương ứng là A209X và A210X.

Dự kiến, model rẻ nhất sẽ có màn hình tràn viền nhưng thay vì dùng tấm nền Amoled, thiết bị sẽ sử dụng tấm nền LCD để giảm giá thành. Các nhà cung cấp màn hình cho Apple vẫn là những cái tên quen thuộc gồm LG Display và JDI. 

Sẽ không có nhiều thay đổi về kiểu dáng nhưng Apple sẽ cung cấp thêm cho người dùng nhiều tùy chọn màu sắc cho thế hệ iPhone 2018. Các màu sắc được thử nghiệm gồm màu trắng, màu đen, màu xám nhạt, màu đỏ, màu xanh dương, màu vàng, màu cam và màu hồng.

Tuy nhiên, chưa rõ "Nhà táo" sẽ chính thức bổ sung những màu sắc nào vào mẫu iPhone mới.

Quay lại thời điểm trước đó, mẫu iPhone 5c là sản phẩm có nhiều tùy chọn màu sắc nhất bao gồm xanh lá, màu xanh dương, màu vàng, màu hồng và màu trắng. Các thế hệ iPhone khác chỉ thuần túy với màu trắng bạc, đen truyền thống hoặc mở rộng ra là cạnh vàng và màu vàng hồng. 

Theo các chuyên gia phân tích, mức khởi điểm cho model mới sẽ là 899 USD. Trước đó, iPhone X là mẫu smartphone có giá đắt đỏ và khiến doanh số của mẫu smartphone này không như Apple mong đợi.

Hiện Apple chưa hé lộ thêm thông tin gì về các mẫu iPhone mới này nhưng nhiều khả năng thiết bị sẽ được ra mắt vào tháng 9 theo truyền thống hàng năm. Hãy cùng chờ đón.

 

Chưa có câu trả lời nào