Bộ 3 iPhone 2018 sẽ được ra mắt vào ngày 12/9?

Mới đây, 2 nhà mạng của Đức vừa tiết lộ thông tin về ngày ra mắt chính thức của thế hệ iPhone 2018 mới. Theo đó, bộ ba iPhone 2018 sẽ được ra mắt vào ngày 12/9 sắp tới.

Người dùng hào hứng trước thông tin về ngày ra mắt bộ ba iPhone 2018

Sau khi cơn sốt tò mò về Galaxy Note 9 của Samsung dần dịu lại, thế hệ iPhone 2018 của Apple lại đang tiếp tục trở thành một trong những tâm điểm hot nhất làng công nghệ thế giới. Cấu hình và các thông tin liên quan vẫn chưa có gì lộ thêm nhiều, nhưng mới đây nhất, thông tin liên quan đến ngày ra mắt của các gương mặt đại diện đến từ Apple bất ngờ nổi lên đầy hứng thú.

Cụ thể, trong một diễn biến gần nhất, trang web Macerkopf.de từ Đức đã cho biết hai nhà mạng viễn thông tại nước này vừa tiết lộ ngày 12/9 tiếp tục là thời điểm được Apple chọn để ra mắt iPhone mới (tương tự năm ngoái). Địa điểm cũng không có gì quá mới mẻ: Steve Jobs Theatre thuộc trụ sở Appel ở California - nơi trình diễn màn ra mắt của iPhone X năm ngoái. 14/9 dự kiến sẽ là ngày mở cổng đặt hàng online trước, và 21/9 máy sẽ dần được vận chuyển đến tay khách hàng cũng như việc phân phối đến các đại lý trên toàn thế giới.

3 mẫu iPhone sắp ra mắt có gì đặc biệt?

3 mẫu thiết kế iPhone dựng lên theo thiết kế dự kiến.

Đó là những sản phẩm thiết bị phần cứng, còn phần mềm hệ thống - với iOS 12 là cái tên nổi lên - sẽ được ra mắt vào ngày 18/9. Các phiên bản beta thử nghiệm của iOS 12 cũng đã được phổ biến cho người dùng trong suốt vài tháng vừa qua, cho nên tháng 9 tới đây sẽ báo hiệu rất nhiều món quà khởi sắc đến từ ông lớn công nghệ này.

Trong số 3 mẫu iPhone mới dự định tung ra, bản iPhone 6,1 inch "giá rẻ" được chú ý rất nhiều, khi đây là lần đầu tiên Apple để tâm đến thị trường người dùng tầm trung/cận cao cấp trong khi trước đó chỉ toàn tâm toàn ý tập trung vào phân khúc cao cấp hàng đầu, với những mẫu iPhone thực sự đắt đỏ. Ngoài ra, mẫu iPhone Xs 6,4 inch màn hình lớn cũng thu hút khá nhiều ánh nhìn khi khả năng cao sẽ được trang bị bút cảm ứng dùng cho tablet, đồng nghĩa với một phát súng chính thức tuyên chiến với dòng Note của Samsung.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, hi vọng bài viết này đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích!

Chưa có câu trả lời nào