IPhone Xs và iPhone X Max chính thức ra mắt với nâng cấp tuyệt vời

Chuyên gia tiếp thị của Apple, Phil Schiller, đã giới thiệu hai mẫu điện thoại mới: iPhone XS và XS Max. Hai siêu phẩm này sẽ có phiên bản màu xám, trắng và vàng cho người dùng chọn lựa.

iPhone xs

iPhone XS là phiên bản nâng cấp của iPhone X năm ngoái, nhìn chung máy vẫn giữ nguyên thiết kế, màn hình OLED và kích thước, nhưng được nâng cấp về phần cứng.

Các iPhone XS Max là phiên bản màn hình phóng to của iPhone XS, với một màn hình OLED lớn hơn đáng kể lên đến 6.5 inch và bổ sung về tính năng phần mềm.

Màn hình trên hai chiếc iPhone Xs mới sẽ được bảo vệ bằng mặt kính mới với khả năng chịu lực cực lớn, cực bền trong thế giới smartphone và hỗ trợ chuẩn HDR 10.

iPhone xs

Hơn nữa, Face ID trên hai chiếc iPhone Xs và Xs Max cũng được cải tiến để mang lại chất lượng nhận diện nhanh và chính xác hơn. Đây là những thế hệ iPhone đầu tiên có tính năng kháng nước IP68. Hệ thống loa Stereo trên iPhone Xs và iPhone Xs Max sẽ có công suất lớn hơn cùng tầm bao phủ rộng hơn.

Cung cấp sức mạnh phần cứng cho bộ đôi này là bộ vi xử lý A12 Bionic sản xuất trên tiến trình 7nm, nó bao gồm 6 nhân CPU (hai nhân hiệu cao và 4 nhân tiết kiệm điện), 4 nhân đồ họa GPU và cho hiệu suất vượt trội hơn 15% so với người tiền nhiệm A11 Bionic.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất trong việc lựa chọn chiếc smartphone phù hợp

Chưa có câu trả lời nào