IPhone XS Max “hạ đo ván” Samsung Galaxy Note 9

Trận so găng có lẽ là được mong chờ nhất trong năm 2018 giữa iPhone XS Max và Samsung Galaxy Note 9 cuối cùng cũng chính thức diễn ra. Theo bạn “quả táo cắn dở” hay ông lớn xứ kimchi sẽ dành chiến thắng trong màn so sánh này? Cùng đọc bài viết sau của vatgia.com để có lời giải đáp nhé.

Tốc độ xử lý

Dù sở hữu dung lượng bộ nhớ ngoài cao hơn, thế nhưng Note 9 vẫn không thể đánh bại được đối thủ sừng sỏ XS Max. Youtube channel nổi tiếng SuperSaf TV mới đây đã tung ra video so sánh tốc độ xử lý của 2 chiếc smartphone được xem là hàng đầu thế giới hiện nay. Trong video nói trên, người dùng sẽ cùng lúc mở ứng dụng trên 2 chiếc điện thoại này để đo thời gian xử lý của máy. Note 9 được trang bị chip Exynos 9810 với 6GB RAM còn đối thủ từ Apple chỉ là RAM 4GB.

“Đường dài mới biết ngựa hay”

Trái với dự đoán của nhiều người, chiếc iPhone XS Max càng về sau càng chứng tỏ được sự ổn định của mình. Note 9 tỏ ra “đuối sức” so với “Táo” trong việc xử lý những ứng dụng nặng. Thông số từ Geekbench 4 chỉ ra rằng hiệu suất của Note 9 chưa bằng một nửa của XS Max.

Trước đó chiếc điện thoại Samsung này cũng đã lép vế hơn iPhone X, vậy nên không khó hiểu khi nó tiếp tục “gục ngã” trước sản phẩm mới nhất của Apple.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi những tin tức hữu ích chỉ có tại vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào