Đánh giá nhanh 4 sản phẩm Find X, P20 Pro, Iphone X và Note 9

Trong thời đại Smartphone như hiện nay, muốn tìm một chiếc điện thoại thông minh phù hợp với mình không hề khó chút nào. Trên thị trường có đầy đủ các loại mặt hàng với đủ mọi loại giá tiền, màu sắc hay kích cỡ phù hợp để bạn tha hồ lựa chọn. Năm 2017 và 2018 đánh dấu sự ra đời của 4 loại Smartphone đến từ 4 thương hiệu khác nhau là Oppo Find X, Huawei P20 Pro, iPhone X và Galaxy Note9. Bây giờ hãy để chúng mình giúp bạn tìm hiểu xem bạn sẽ phù hợp với dòng điện thoại nào nhé.

Huawei P20 Pro cho người thích chụp ảnh

Chắc hẳn không ai có thể phủ nhận Huawei P20 Pro là smartphone chụp ảnh đẹp nhất hiện nay. Sản phẩm này được trang bị cụm ba camera và tích hợp công nghệ AI giúp xử lý hình ảnh tốt hơn. Nhờ được kết hợp hai công nghệ lấy nét theo pha và laser, với ba ống kính cùng thuật toán AI, người dùng hoàn toàn không cần phải chỉnh sửa hình ảnh từ trước. Màu ảnh cho ra cũng sẽ luôn trong trẻo, tương phản tốt, màu sắc sinh động. Đặc biệt, các tính năng như xóa phông, tối bốn góc, phơi sáng đêm, zoom 3X cho phép người dùng tương tác với máy nhiều hơn.

IPhone X cho người yêu sự đơn giản

IPhone X được ra mắt vào năm 2017 và đã thực sự tạo nên một cơn sốt và thường được đem ra so sánh với các dòng điện thoại khác. Tuy nhiên, về ngoai hình thì có lẽ iPhone X là sản phẩm có thiết kế kém nổi bật nhất. Màu sắc của iPhone X chỉ có hai lựa chọn màu là trắng và đen, tông màu trung tính. Bên cạnh đó giao diện, hệ điều hành, các thao tác sử dụng và việc loại bỏ hoàn toàn phím home vật lý khiến cho sản phẩm này ngày càng dễ sử dụng. Một số tính năng khác như AR, 3D Touch, bảo mật FaceID, bảo vệ mắt True Tone, Airdrop, cũng giúp trải nghiệm sử dụng iPhone X trở nên thú vị hơn.

Oppo Find X cho người yêu cái đẹp

Năm 2018, khi mà các hãng điện thoại thi nhau thay đổi thiết ké, cập nhật “tai thỏ” trên điện thoại của hãng mình thì Oppo Find X với thiết kế mới như một điểm nhấn cho thị trường smartphone. Sản phẩm này có  thiết kế giấu camera khiến mặt trước của sản phẩm được phủ 87% bởi màn hình rất đẹp. Ngoài cụm camera cơ động, Oppo Find X còn sở hữu mặt lưng có thiết kế lạ mắt với phần viền được sơn 3D và thay đổi màu sắc theo góc độ với hai màu xanh đỏ.

 

Galaxy Note9 cho người thích S Pen

Galaxy Note9 kế thừa tất cả những ưu điểm của Note8 từ thiết kế màn hình lớn, tràn cạnh, camera với khả năng chụp hình tốtVề cấu hình, Note9 sử dụng chip Snapdragon 845, RAM 6/8 GB  nhưng bộ nhớ đã được nâng cấp tối đa lên 512 GB để đáp ứng được nhu cầu lưu trữ ngày tăng của khách hàng. Có lẽ yếu tố khiến cho dòng Note của được yêu thích và khác biệt với các dòng sản phẩm khác là bút S-Pen đã được nâng cấp mạnh mẽ trên hơn trên Note9. Ở Model này, thay vì chỉ dùng để viết, bút S-Pen còn tích hợp bluetooth giúp người dùng selfie góc rộng dễ dàng hơn, chuyển nhạc từ xa hay thậm chí là dùng làm điều khiển cho các bài thuyết trình. Với những tính năng mới, bút S-Pen đã trở nên gần gũi hơn với người dùng không có nhu cầu ghi chép nhiều.

Hy vọng với những thông tin trên, các bạn sẽ chọn được cho mình chiếc Smartphone phù hợp nhất.

Chưa có câu trả lời nào