Lộ diện smartphone tầm trung tuyệt đẹp của HTC mang tên Ocean Harmony

Mới dạo gần đây, các tạp chí cũng như các diễn đàn công nghệ đang xôn xao với những hình ảnh ban đầu bị tiết lộ của chiếc điện thoại thông minh tầm trung tuyệt đẹp tới từ HTC với tên gọi được đồn đại là Ocean Harmony.

Theo đó, ngay sau khi vừa cho ra những thông tin giới thiệu về chiếc  HTC U11+ và U11  Life thì một chiếc smartphone tầm trung mới của HTC với tên gọi Ocean Harmony lại tiếp tục được lộ diện với chứng nhận 3C.

Lấy thông tin từ chứng nhận này,  HTC Ocean Harmony có tên mã là HTC 2Q4R400 sẽ sở hữu vi xử lý Qualcomm Snapdragon 652 cùng với bộ nhớ 4GB ở RAM. Tân binh với màn hình khoảng gần 6 inch và gần như không có viền ở hai bên. Tuy nhiên thì phía dưới màn hình vẫn có viền khá dày dành cho logo và camera, thêm vào đó có sự xuất hiện của 3 phím điều hướng đã được đưa thêm vào màn hình.

Xét tới góc cạnh kỹ thuật, chiếc điện thoại này là phiên bản tầm trung của HTC U11+, đồng thời những nguồn tin cũng cho hay sẽ có thêm phien bản cao cấp của Ocean Harmony, giá bán dự kiếm của phiên bản đặc biệt là hơn 12 triệu, và 9 triệu là giá của phiên bản thường.

Cảm ơn bạn đọc đã dành thời gian cho bài viết !

Chưa có câu trả lời nào