BlackBerry bày tỏ tri ân bằng món quà cuối cùng - KEYone Bronze Edition

Tại CES 2018, BlackBerry đã ra mắt phiên bản màu sắc mới của BlackBerry KEYone mang tên KEYone Bronze Edition.

Phiên bản KEYone Bronze Edition này có cấu hình tương đương phiên bản BlackBerry KEYone ra mắt cách đây không lâu. Máy được trang bị bộ chip xử lý Snapdragon 625 với bộ nhớ trong 64GB và RAM 4G. Bên cạnh đó, phiên bản KEYone Bronze Edition vẫn giữ nguyên màn hình 4.5 inch.

Về vẻ ngoài, KEYone Bronze Edition có sự khác biệt so với những phiên bản KEYone trước đấy. Cụ thể là phần khung kim loại có màu đồng nhạt, viền camera có màu đen tuy nhiên phần lưng và phần phía trước, bao gồm bàn phím vẫn giữ nguyên màu bạc

Trên thị trường hiện nay, BlackBerry KEYone vẫn được coi là chiếc smartphone độc đáo, có ngôn ngữ thiết kế riêng và không đi theo đám đông. Bởi thay vì đi theo xu hướng màn hình tỉ lệ 18:9 thì BlackBerry KEYone lại theo tỉ lệ 3:2.

Điều thú vị trong thiết kế của BlackBerry KEYone là sự kết hợp của bàn phím QWERTY 4 hàng lại và màn hình cảm ứng. Tất cả những điều đó mang lại sự trải nghiệm thú vị cho người dùng và không cảm thấy nhàm chán khi chỉ sử dụng smartphone cảm ứng như thông thường.

Dự kiến, phiên bản BlackBerry KEYone màu đồng sẽ ra mắt trong quý I năm nay, Đây được coi là món quà cuối cùng bày tỏ lòng cảm ơn của BlackBerry đối với những người đã ủng hộ hãng trong suốt thời gian qua.

Chưa có câu trả lời nào