Nên mua Galaxy S6 edge+, Note 5 hay chờ iPhone 6s?

Mình sắp mua điện thoại mà phân vân không biết chọn máy nào.

Mình muốn mua một máy cao cấp nên phân vân đợi cái nào cho đáng đồng tiền.

Trả lời 8 năm trước
Bạn thân mến, theo quan điểm cá nhân mình, bạn nên chờ đến lúc IPhone 10 ra hãy mua luôn. Bởi lẽ khi mua điện thoại, bạn cần xác định rõ mua để làm gì. Bạn muốn mua một chiếc điện thoại cao cấp thì chẳng có cái nào đáng đồng tiền cả. Điện thoại đáng đồng tiền thì bạn có thể cân nhắc Nokia 1280.
Trả lời 8 năm trước
Đáng đồng tiền thì bạn chọn Note 5, còn tiến đồng đàn thì bạn chọn 6s.
Trả lời 8 năm trước
Theo mình thì trước tiên bạn nên mua 6s, điện thoại của apple rất tuyệt. Sau trải nghiệm tuyệt vời này sẽ là lúc Note 5 hạ giá. Khi đó bạn bán 6s đi và đủ tiền mua Note 5. Như vậy, cùng một số tiền bạn sẽ mua được cả 2 điện thoại cao cấp với 2 trải nghiệm quý giá mà không phải ai cũng có được!
Trả lời 8 năm trước
Hãy xem mua điện thoại như cưới vợ vậy. Cưới người thương mới quan trọng chứ không nên cưới người đẹp hay sang mà không có tình cảm. Nhiều khi tôi thích mà bạn không thương thì sao. Bạn hỏi chỉ làm cho các fan gây chiến thôi.
Trả lời 8 năm trước
Nói đến cao cấp thì mobiado hoặc vertu ko phải nghĩ nhé. Còn mấy cái dt bạn hỏi chỉ là nó phục vụ tốt cho nhu cầu bình thường và cấu hình cao thôi, chưa phải gọi là cao cấp. Nhưng theo mình nghĩ thì Note5 tốt nhất. Note5 nhu cầu mọi thứ đều có. 6s chả khác 6 là bao, chiến lược kinh doanh của apple thôi. Ra 6 thì phải ra 6s sau đó. Còn samsung thì s6 edge+ tuyệt vời nhưng thua note5 1 chút
Trả lời 8 năm trước
Nói một câu công bằng thì máy nào cũng ok cả bạn ạh! Các mẫu bạn nêu đều là flagship hiện giờ (hoặc sắp ra) của mỗi hãng nên không phải lo về mặt chất lượng. Có chăn sự khác biệt là bạn chọn hđh nào và bạn thích nghi với hđh nào tốt hơn. Còn một tếu tố mình nghĩ là cũng ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định của bạn, đó là ra cùng một thời với nhau, hiện nay ngoài iPhone 4s ra còn điện thoại nào được hỗ trợ tốt như sp của Apple không?! Chúc bạn lựa được sản phẩm tốt nhất theo nhu cầu.
Trả lời 8 năm trước
Vote cho Note 5, nêu chưng từng xài qua Note 3 hay Note 4 thì bạn nên thử, vì sẽ là trãi nghiệm hoàn toàn khác. Còn nếu muốn "an toàn" (dễ xài, bán ít lỗ, dễ bán) thì cứ iPhone mà quất. Nói chung điện thoại Android thì cứ các dòng flagship của Samsung (Galaxy S và Galaxy Note), còn không thích Android chỉ có 1 lựa chọn là iPhone. Tại sao tôi lại nói chọn flagship phone của Samsung khi dung Android? Tôi có người anh làm ở Gameloft (1 công ty chuyên thiết kế game cho điện thoại), anh ấy làm ở khâu port các game đã hoàn thành bên iOS qua Android, tiêu chí lúc nào cũng là tương thích với càng nhiều thiết bị càng tốt nhưng các dòng đt chính của Samsung luôn được ưu tiên nhất (top priority) cho nên tính tương thích của các apps trên Android với đt của Samsung là cao nhất.